CUNG MỌC Ở 12 CHÒM SAO CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? (PHẦN 4)

by admin

Ma Kết

Đặc điểm khí chất: Là người rất nghiêm túc trong mọi việc.

Những người thuộc cung Mọc Ma Kết thường thuộc tuýp người “cơ bản”. Có thể hình dung rằng một số hành vi và biểu hiện của họ khá tuân theo khuôn khổ, quy củ. Bởi vì Ma Kết được trị vì bởi Sao Thổ, do dó, những người thuộc cung Mọc Ma Kết được sinh ra với tinh thần trách nhiệm hơn hẳn những người khác. Họ sẵn sàng đặt bản thân mình sang một bên và chủ động gánh vác trách nhiệm, sống vì gia đình và người thân. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, còn nhu cầu riêng của bản thân thì sẽ để lại phía sau. Cũng bởi thế nên cuộc sống của họ khá “mệt mỏi”. Lông mày họ lúc nào cũng nhăn lại một cách vô thức và nhìn họ cũng không mấy vui vẻ. Họ rất nghiêm túc trong mọi việc nên dễ dẫn đến việc khiến bản thân bị căng thẳng và áp lực quá mức.

Những người thuộc cung Mọc Ma Kết nên soi gương và tập cười, thư giãn cơ mặt nhiều hơn. Điều này sẽ góp phần giúp cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn đấy!

Bảo Bình

Đặc điểm khí chất: Ngoài lạnh trong nóng.

Những người thuộc cung Mọc Bảo Bình thường thuộc tuýp “cố định”. Cách hành xử, tác phong của họ không giống với mọi người. Một số người có bản chất nổi loạn, một số người thì lại có rất nhiều ý tưởng mới. Ví dụ, nếu không nghiên cứu về người ngoài hành tinh thì họ sẽ nghiên cứu về sự bất tử. Họ cũng hoàn toàn tin tưởng rằng một ngày nào đó loài người sẽ di cư đến các hành tinh xa lạ khác. Nhìn chung, Bảo Bình chính là sự khác biệt.

Thực lòng mà nói, bề ngoài họ hơi “lạnh lùng”, không tỏ ra vui hay buồn về bất cứ điều gì, nhưng sự lạnh lùng này thực ra ở bề ngoài nhiều hơn là bên trong. Ngay cả khi họ rất xúc động và thậm chí muốn khóc, họ vẫn có thể duy trì biểu hiện nhẹ nhàng bên ngoài. Đồng thời, lý trí của họ rất mạnh mẽ và họ thường giỏi về phân tích. Nếu bạn có thể diễn đạt cảm xúc của mình một cách trôi chảy, thì hãy tin rằng bạn là một người rất có sức hấp dẫn.

Những người thuộc nhóm này ít khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên họ thường tạo cho người khác cảm giác xa cách, nếu như không thật sự thân thiết với họ thì bạn sẽ nhầm tưởng rằng họ là người kiêu ngạo.

Đôi khi họ rất hào phóng, không để tâm đến tiền bạc, nhưng cũng có lúc họ “bỏ quên” việc phân chia các chi phí và khiến người khác có cảm giác họ khá bủn xỉn. Trên thực tế, họ rất rộng rãi trên phương diện tiền bạc, quên thanh toán hóa đơn, chia đều các chi phí có thể do họ lơ đãng, mất tập trung thôi. Đừng ngại khi phải nhắc nhở họ nhé! Bởi vì thật không đáng để mất đi tình cảm tốt đẹp với bạn bè chỉ vì hiểu lầm, đúng không nào?

Song Ngư

Đặc điểm khí chất: Hồn nhiên, ngây thơ.

Những người thuộc cung Mọc Song Ngư thường thuộc kiểu “cơ động”. Điều này có nghĩa là một số hành vi, biểu hiện của họ sẽ thay đổi khá thường xuyên. Sẽ không ngoa khi nói rằng họ khá phụ thuộc vào người hoặc vật khác. Vì số phận đầy rẫy những ẩn số, và Song Ngư là chòm sao liên quan đến “vận mệnh” nên chắc chắn có nhiều thay đổi mà những người thuộc cung Mọc Song Ngư không thể kiểm soát được. Ở họ luôn toát ra cảm giác thoái mái, chậm rãi và thanh lịch.

Ngoài tính “chậm chạp” thì nhóm người này còn có đôi phần hơi thiếu thực tế. Ví dụ, họ sẽ làm việc thực dụng và mơ ước kiếm được nhiều tiền, chỉ có điều ước mơ này lại không dễ dàng đạt được. Vì vậy, những lời nhắc nhở và thúc giục vừa phải không phải là cản trở mà chính là sự giúp đỡ đối với họ đấy!

Khi một người nói năng từ tốn, phong thái tao nhã, mang vẻ đẹp “sương mai”, có mái tóc dài bồng bềnh (bao gồm cả các chàng trai) thì có lẽ họ là người thuộc cung Mọc Song Ngư. Cần phải kiên nhẫn để hòa hợp với họ, nếu chỉ là bạn bè thì không sao, nhưng nếu là mối quan hệ tình cảm nam nữ thì bạn nên thông cảm một chút cho sự trễ nải của họ trong chuyện yêu đương hoặc khi họ vô tình quên đi những điều đã hứa. Vì thế, nếu như đã biết được những “thói xấu” này của họ, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi không kỳ vọng vào họ quá nhiều cũng như giảm bớt các yêu cầu về tính đúng giờ.

You may also like

Leave a Comment