Cuộc động trường của UPS có thể làm tổn thất lớn cho kinh tế Hoa Kỳ – Đây là cách nó sẽ ảnh hưởng đến người tiêu dùng

by admin
cuoc-dong-truong-cua-ups-co-the-lam-ton-that-lon-cho-kinh-te-hoa-ky-–-day-la-cach-no-se-anh-huong-den-nguoi-tieu-dung

Tổng quan

Một cuộc biểu tình dự kiến của 340.000 công nhân của dịch vụ giao hàng UPS có thể dẫn đến thời gian giao hàng chậm hơn, gây nên sự nhiễu về chuỗi cung ứng và chi phí vận chuyển cao hơn nếu công ty và Liên minh Teamsters không thống nhất về lương cho công nhân bán thời gian và điều chỉnh chi phí sống đến ngày 1 tháng 8 – có thể gây ra hàng tỷ đô la thiệt hại kinh tế.

Một công nhân giao hàng United Parcel Service (UPS) trong Manhattan vào ngày 26 tháng 4 năm 2022 tại thành phố New York. … [+] Ảnh bởi Spencer Platt

Hình ảnh Getty

Số liệu quan trọng

Các nhân viên UPS giao hàng hàng triệu bức thư mỗi ngày, công ty nói, và các đối thủ như FedEx, Dịch vụ Bưu điện Hoa Kỳ, DHL và các dịch vụ khác sẽ không thể hấp thụ lượng hàng chờ lớn này nếu công nhân bỏ công việc trong cuộc biểu tình lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Một cuộc biểu tình trong 10 ngày của UPS sẽ là cuộc biểu tình đắt nhất trong ít nhất một thế kỷ, làm mất đi tới 7 tỷ đô la kinh tế Hoa Kỳ, một nghiên cứu của công ty tư vấn Anderson Economic Group tìm thấy, bao gồm 4,6 tỷ đô la thiệt hại cho khách hàng, 1 tỷ đô la lương mất và hơn 800 triệu đô la thiệt hại trực tiếp tại UPS.

Các gói hàng đi đến các khu vực nông thôn có ít lựa chọn vận chuyển khác hoặc đến từ các doanh nghiệp nhỏ không thể mua được để chuyển sang các nhà cung cấp sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất với thời gian giao hàng chậm hơn, giáo sư vận tải Ohio State University Terry Esper nói với Forbes, và các cửa hàng lớn có thể sẽ phản ứng tốt hơn vì họ đã sử dụng nhiều dịch vụ vận chuyển.

Chuỗi cung ứng của các vật phẩm như trang thiết bị y tế và bộ phận xe hơi cũng có thể bị ảnh hưởng nặng nếu công ty dừng giao hàng, Esper nói, và thêm rằng hàng triệu bức thư UPS được sử dụng mỗi ngày để di chuyển hàng từ nơi này đến nơi khác và “không bao giờ đến đích đến cửa của ai.”

Các chủ doanh nghiệp đã bắt đầu dự đoán sự gián đoạn lớn nếu công ty dừng giao hàng, Esper nói, và đang thực hiện các chiến lược như cảnh báo khách hàng về các gián đoạn sắp đến, gói các lô hàng và chuyển sang các nhà vận chuyển thứ ba và FedEx, nhà vận chuyển riêng lớn thứ hai, với chi phí tăng lên.

Ngay cả nếu doanh nghiệp tìm được ai đó để giao hàng, nhiều doanh nghiệp làm việc theo hợp đồng với các công ty vận chuyển và chuyển đổi cuối cùng phút đến các tỷ lệ đăng báo chuẩn có thể làm tăng chi phí mạnh mẽ, Esper nói, và có khả năng những chi phí đó được chuyển đến người tiêu dùng.

Trích dẫn quan trọng

“Trong trường hợp xảy ra sự cố thị trường, không có nhà vận chuyển nào có thể hấp thụ tất cả lượng hàng của UPS”, nhà quản lý của FedEx viết trong một thông báo nội bộ của công ty, theo NPR..

Cần theo d
Một cuộc động trường có thể gây tổn thất lớn cho kinh tế Hoa Kỳ do cách nó ảnh hưởng đến người tiêu dùng. UPS – United Parcel Service, là một trong những công ty giao hàng lớn nhất thế giới, cha đẻ đầu tư cho một cuộc động trường.

Lực lượng động trường yêu cầu bức xúc về lương cao hơn, tăng lương hàng năm và sự đồng ý về dịch vụ điều trị y tế. UPS đã lớn lên nhanh trong những năm gần đây và đã liên tục khẳng định bản thân mình là một trong những công ty kinh doanh lớn nhất và đồng thời là một trong những công ty lớn nhất của Hoa Kỳ.

Cuộc động trường đẩy lên sự đấu giá giữa công ty và các nhân viên làm nhiệm vụ, điều này có nghĩa là nếu UPS không đồng ý các điều khoản lương, các nhân viên có thể quyết định bắt đầu chấm dứt việc làm của họ. Điều này cũng có nghĩa là khách hàng của UPS sẽ phải mất độ tin cậy về chất lượng trong dịch vụ và giải quyết khiếu nại không đồng đội.

Cuộc động trường cũng tạo ra một khoảng thời gian ngắn trong đó UPS sẽ phải quan tâm vào việc hồi phục cơ sở hạ tầng và thu về lại các khoản chi phí được bù trừ cho thu nhập bị mất nếu UPS phải đồng ý các yêu cầu của lực lượng động trường. Bởi vì cơ sở hạ tầng của UPS được xây dựng trên chi phí thấp, nên tồn tại căng thẳng trong đó UPS cần phải giữ lại kim số năng lượng dựa trên chi phí thấp.

Do đó, cuộc động trường của UPS có thể khiến cho nhu cầu về dịch vụ, giá cả và lương tăng cao với mức độ chi phí tăng lên. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến người tiêu dùng trên toàn quốc của Hoa Kỳ và cũng đồng thời có thể làm tổn thất lớn cho kinh tế Hoa Kỳ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment