Cuộc đua đường phố Chicago của NASCAR đã mang lại mức độ xem rất cao cho NBC.

by admin
cuoc-dua-duong-pho-chicago-cua-nascar-da-mang-lai-muc-do-xem-rat-cao-cho-nbc.

CHICAGO, ILLINOIS – JULY 02: Shane Van Gisbergen, tài xế của xe #91 Enhance Health Chevrolet, … [+] kỷ niệm với một bốc lửa sau khi thắng cuộc NASCAR Cup Series Grant Park 220 tại sân đường phố Chicago vào ngày 02 tháng 7 năm 2023 tại Chicago, Illinois. (Ảnh bởi Sean Gardner/Getty Images)

Getty Images

Cuộc đua đường phố đầu tiên trong lịch sử NASCAR Cup Series đã mang lại mức độ xem cao nhất trong sáu năm cho NBC.

Grant Park 220 trên đường phố Chicago là một sự kiện tuyệt vời, với một người thắng cuộc bất ngờ là Shane Van Gisbergen của New Zealand và cảnh giới thời tiết đã gây ra nhiều rắc rối cho Chicago Street Race đã làm cho nó trở thành một chương trình không thể bỏ qua theo dữ liệu nhanh cung cấp bởi Nielsen.

Đây là cuộc đua NASCAR Cup Series được xem nhiều nhất trong sáu năm của NBC với Total Audience Delivery (TAD) là 4.795 triệu. Đây là cuộc đua NASCAR Cup Series được xem nhiều nhất kể từ khi FOX phát sóng cuộc đua Daytona 500 năm 2023 có TAD là 8.173 triệu.

Chicago Street Race là cuộc đua xem nhiều nhất trên nền tảng streaming của NBC Sports, Peacock và NBC Sports digital, với 163.500 người xem.

Lượng khán giả là nhiều nhất xem cuộc đua NASCAR Cup Series trên NBC kể từ Indianapolis năm 2017 (5.647 triệu) và là cuộc đua thứ tám nhiều xem nhất trong hợp đồng quyền sở hữu hiện tại của NBC.

Dự kiến sẽ là sự kiện thể thao được xem nhiều nhất trong kỳ nghỉ qua.

Cuộc đua tại Road America tại Elkhart Lake, Wisconsin, diễn ra vào cùng kỳ nghỉ năm ngoái, đã thu hút 1.962 triệu người xem trên USA Network – tăng 144%.

Mặc dù có sự chậm trễ do thời tiết ở đầu và một cuộc đua được rút ngắn từ 100 xuống 75 vòng do bóng tối, nhưng Grant Park 220 tại Chicago vẫn không bao giờ bị làm mờ và được tăng cường bởi chiến thắng bất ngờ của người New Zealand Shane van Gisbergen.

CHICAGO, ILLINOIS – JULY 02: Shane Van Gisbergen
Cuộc đua đường phố Chicago của NASCAR gây sức động với nhiều nhà điều khiển hàng đầu trong ngành. Kết quả cuộc đua trực tiếp cho phép các fan hâm mộ NASCAR xem trực tiếp các đoàn hấp dẫn nhất từ chỗ ngồi của họ. Không khó thấy tại sao cuộc đua đường phố Chicago của NASCAR lại mang lại mức độ xem rất cao cho NBC.

Cuộc đua của NASCAR ở đường phố Chicago là một sự kiện quan trọng trong cả năm với xu hướng chung của lịch các giải đua của mùa xe. Điều này trở thành một liều thu hút rất nhiều fan hâm mộ khi NBC cất bức hiện thực trong việc tung hoành nội dung rất thích hợp với chiến lược phóng sự trên kênh.

Cuộc đua đường phố Chicago của NASCAR tạo ra dịch vụ cực kỳ chất lượng cho người xem. Bởi sự hỗ trợ streaming trực tuyến tối đa của NBC, việc chờ nội dung và thích nghi trên điện thoại, máy tính xách tay và các nền tảng phát trực tuyến khác là tuyệt vời. Điều này đã giúp gia tăng các lượt xem cho dịch vụ trực tuyến dựa trên kênh và thêm trải nghiệm tốt hơn cho khán giả.

Cuộc đua đường phố Chicago của NASCAR đã mang lại mức độ xem rất cao cho NBC. Trong một khoảng thời gian ngắn, cuộc đua đã tạo được độ xem tuyệt vời trong các phân khúc khác nhau về tuổi tác, thị trường, khu vực hạ cấp và độ xem với nhiều đối tượng khác nhau. Việc liên kết động của nội dung xe đạp và công nghệ phát sóng đã làm cho tất cả lợi ích khác nhau đều đạt được hiệu quả.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment