Cuộc vụ World Cup của phụ nữ: Những lo ngại về các cuộc gọi sớm cho thấy trò chơi đang phát triển

by admin
cuoc-vu-world-cup-cua-phu-nu:-nhung-lo-ngai-ve-cac-cuoc-goi-som-cho-thay-tro-choi-dang-phat-trien

Cúp Thế giới được trưng bày tại một lễ đón tiếp chu đáo của người Maori một ngày trước khi bốc thăm bóng đá … [+] cho Giải bóng đá Nữ thế giới Australia và New Zealand 2023 của FIFA, tại Auckland vào ngày 21 tháng 10 năm 2022. (Hình ảnh bởi William WEST / AFP) (Hình ảnh của WILLIAM WEST/AFP thông qua Getty Images)

AFP thông qua Getty Images

Sarai Bareman, Chức năng bóng đá nữ của FIFA, nói rằng các tranh chấp trước đây về việc gọi lệnh sớm cho Giải bóng đá Nữ là một trong những “đau đớn lớn” trong bóng đá nữ, theo cô đó, bóng đá nữ đang được tiến hóa nhanh chóng.

Tháng trước, FIFA và Hiệp hội Câu lạc bộ Châu Âu (ECA) giảm thiểu quy định về ngày giải luật khi những người chơi có thể rời khỏi các câu lạc bộ và tham gia đội tuyển quốc gia của họ để chuẩn bị cho Giải bóng đá thế giới năm nay, sẽ được tổ chức tại Úc và New Zealand từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8.

Quyết định này đến sau khi ECA nói rằng họ lo lắng về “thói quen phổ biến hiện nay” của các liên đoàn quốc gia gọi lên các cầu thủ cho Giải bóng đá trước khi thời gian giải luật bắt buộc bắt đầu vào ngày 10 tháng 7.

Ngày bắt đầu bắt buộc 10 ngày trước khi giải bắt đầu đã gây ra sự phê phán rằng một kỳ nghỉ ngắn có thể làm gia tăng nguy cơ tổn thương và dẫn đến sự tăng trưởng của các vết thương.

Theo khung giải luật giải luật được thỏa thuận giữa FIFA và ECA, ngày giải luật bắt buộc vẫn là ngày 10 tháng 7 cho những cầu thủ có trận đấu cho đến ngày đó, nhưng những cầu thủ có mùa giải quốc nội đã hoàn thành có thể được giải luật từ ngày 23-29 tháng 6, đó là bốn tuần trước khi Giải bóng đá bắt đầu.

Chức năng bóng đá nữ của FIFA Sarai Bareman cử chỉ khi cô phát biểu trong chuyến lưu diễn … [+] Cúp thế giới nữ của FIFA tại Công viên Dân cư ở Durban, Nam Phi, vào ngày 7 tháng 4 năm 2019, trước trận đấu bóng đá thân mật giữa Nam Phi và Jamaica tại Sân vận động Moses Mabhida ở Durban. (Hình ảnh bởi Anesh Debiky / AFP) (Hình ảnh của ANESH DEBIKY/AFP thông qua Getty Images)

AFP thông qua Getty Images

“Tôi nghĩ đây là một trong những đau đớn lớn”, Bareman nói theo một phỏng vấn với The Athletic. “Và tôi nói điều đó bằng cách tích cực. Khi bóng đá của chúng ta bắt đầu phát triển, áp lực, đặc biệt là ở mức độ cao cấp, trên các cầu thủ cá nhân, câu lạc bộ và các liên đoàn quốc gia bắt đầu tăng lên. Những vấn đề như vậy sẽ xuất hiện.

“Tôi nghĩ điều đó là tích cực. Tôi biết rất nhiều người không nhìn thấy nó đó, nhưng điều đó có nghĩa là chúng ta có thể nhấn mạnh những điều này. Và thực sự, chúng xảy ra bởi vì sự tiến hóa của bóng đá của chúng ta lại rất nhanh. Chúng tôi phát hành lịch hiện tại vào năm 2018. Từ đó đến bây giờ, để thấy sự tiến bộ của bóng đá là bất ngờ.

“Có một tinh thần hợp tác đẹp đẽ trong bóng đá nữ. Điều đó đang xảy ra ở đây với việc giải luật cầu thủ. Chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với ECA. Đấy là, các quy định là quy định, chúng được đặt ra vì một lý do, và chúng là đen trắng. Nhưng bất cứ nơi nào có thể, chúng tôi cố gắng khuyến khích c
Từ năm 1991 đến nay, cuộc vụ giải vô địch World Cup của quần vợt phụ nữ đã từng bước đạt được những thành công lớn. Tuy nhiên, năm nay các chuyên gia quần vợt đang có những lo ngại về các cuộc gọi sớm cho thấy trò chơi đang phát triển.

Những gì các chuyên gia đang lo ngại là việc phụ nữ đang được vinh danh ngay cả khi họ chưa đạt được những thành tích ấn tượng. Các cuộc gọi đã đem đến cho một số người nổi tiếng mà họ không đầy đủ đáp ứng những điều kiện để thi đấu. Người ta chỉ xem lợi thế là sự sống động và tăng trưởng về trò chơi.

Ngoài ra, cũng có các con đường khác để việc trò chơi phụ nữ thu hút người chơi. Nhiều fan đều có khả năng để thích nghi với trò chơi bằng cách xem trực tiếp, sử dụng truyền thông xã hội, tổ chức sự kiện để mời khách và cải thiện các điều kiện.

Tuy nhiên, không có phẩm chất của các cuộc gọi sớm trong việc phát triển trò chơi. Do đó, phải cân nhắc kỹ càng nhiều yếu tố trước khi quyết định phục vụ cho bất kỳ người nào. Điều này cũng giúp cho phụ nữ tạo điều kiện để tăng tính cạnh tranh trong cuộc thi.

Cuối cùng, quan trọng nhất là họ cần thiết phải có điều kiện để tạo ra môi trường giống nhau để tạo nên một cuộc thi world cup công bằng và đạt được độ nghiêm túc cao nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment