Cuối cùng, trailer “Blue Beetle” đã phát hành sức mạnh của Scarab.

by admin
cuoi-cung,-trailer-“blue-beetle”-da-phat-hanh-suc-manh-cua-scarab.

Hãy xem Blue Beetle có thể làm gì thực sự.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

The Flash đã đến và đi, không thể tạo ra sự hứng thú và thất bại trong các phòng vé. Nhưng DC còn có một cơ hội nữa để làm chúng ta thích thú vào mùa hè này, đó là bộ phim sắp tới Blue Beetle.

Blue Beetle giới thiệu một siêu anh hùng mới vào thế giới DC: Jaime Reyes (Xolo Maridueña). Anh là một sinh viên đại học mới tốt nghiệp với một gia đình yêu thương, nhưng toàn bộ thế giới của anh bị thay đổi khi anh nhận được một mảnh công nghệ ngoài hành tinh được gọi là “Scarab”. Scarab chọn Jaime làm nền tảng, cho anh những năng lực bay và một bộ sưu tập vũ khí ấn tượng, cùng với một bộ đồ siêu anh hùng xanh đẹp mắt. Khi các lực lượng ác ác tìm kiếm Scarab và đe dọa gia đình của Jaime, anh sẽ chiến đấu để bảo vệ họ và thế giới, trở thành siêu anh hùng được biết đến như là “Blue Beetle” trong quá trình đó.

Blue Beetle sẽ ra rạp vào ngày 18 tháng 8.(mở trong một tab mới)

Belen Edwards là một Phóng viên Giải trí tại Mashable. Cô bao gồm các phim và TV với nhấn mạnh vào viễn tưởng và khoa học viễn tưởng, các bản làm lại, hoạt hình và nhiều thứ tuyệt vời khác.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Blue Beetle – nhân vật phổ biến nhất trong các bộ phim hành động giả tưởng trong truyền thống DC – cuối cùng đã được thể hiện trong trailer ban đầu của hãng.

Trailer bắt đầu bằng câu chuyện của Jaime Reyes, từ tự động hồi sinh sau khi teios Scarab crashed vào sổ sách của cậu. Blue Beetle cũng rồi trở thành bạn của Jaime trong tình trạng sức mạnh hằng sống của mình và giúp cậu trở nên mạnh mẽ hơn để đối phó với sức mạnh kinh dị.

Cuối cùng, trailer “Blue Beetle” đã phát hành sức mạnh của Scarab. Trong trailer, chúng ta thấy kẻ thù của Jaime đang giữ bí mật gì đó và các giới hạn thực tế của kỹ năng của Jaime đang bị xâm nhập bởi Scarab.

Blue Beetle sẽ trở thành một hiện tượng trong DC với những câu chuyện, hoạt hình, hình ảnh và phim ảnh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều sức mạnh và độc đáo hơn của Jaime trong phiên bản tiếp theo.

You may also like

Leave a Comment