Cựu diễn xuất của Elton John tại Glastonbury được xem nhiều nhất trong năm trên các kênh truyền hình.

by admin
cuu-dien-xuat-cua-elton-john-tai-glastonbury-duoc-xem-nhieu-nhat-trong-nam-tren-cac-kenh-truyen-hinh.

Mọi người đã đón xem có lẽ là buổi biểu diễn cuối cùng của nghệ sĩ âm nhạc 76 tuổi trong nước Anh.

Elton John performs at Glastonbury Festival 2023.Elton John performs at Glastonbury Festival 2023.

Credit: Joseph Okpako/WireImage.

Elton John đã kết thúc lễ hội Glastonbury năm nay vào Chủ Nhật tối, với một buổi biểu diễn trong 3 giờ được báo cáo đã được hơn 7 triệu người xem trên BBC(mở trong một tab mới).

Số liệu cho thấy buổi biểu diễn của nghệ sĩ âm nhạc 76 tuổi, có lẽ là “buổi biểu diễn cuối cùng trong Anh và Vương quốc Anh,”(mở trong một tab mới) bây giờ là một trong những buổi biểu diễn truyền hình được xem nhiều nhất trong năm. Ở Anh, tập phim truyền hình trực tiếp được xem nhiều nhất trong năm đến nay là tập cuối cùng của Happy Valley, với 7,5 triệu người xem(mở trong một tab mới).

Ở Mỹ, sau các trận bóng đá, NCIS của CBS là phát sóng truyền hình được xem nhiều nhất trong năm nay(mở trong một tab mới), đạt 9,86 triệu người xem trong bảng xếp hạng của Nielsen. Để so sánh, khi phát sóng tập cuối cùng của The Last of Us của HBO đã thu hút 8,2 triệu người xem(mở trong một tab mới) vào tháng 1; trong khi đó, tập cuối cùng của Succession đã thu hút 2,9 triệu người xem (mở trong một tab mới)vào tháng 5. Streaming, tất nhiên, là một trò chơi khác.

Tại Glastonbury(mở trong một tab mới), buổi biểu diễn của Guns ‘N’ Roses đã vượt qua 1 triệu lượt xem trên truyền hình của BBC trong khi buổi biểu diễn của Arctic Monkeys đã thu hút hơn 1,5 triệu. Lewis Capaldi đã có 2,2 triệu người xem(mở trong một tab mới), nhưng buổi biểu diễn của ca sĩ bị ngắt ngứa do anh ta gặp phải các tic do bệnh Tourette’s.

John mô tả việc xuất hiện tại Glastonbury là một đêm “rất đặc biệt và cảm xúc”(mở trong một tab mới). Buổi biểu diễn bao gồm nhiều thập kỷ của sự nghiệp của anh, với những bộ trang phục đặc trưng, khách mời đặc biệt và pháo hoa(mở trong một tab mới) đã thêm phép lộc vào bất tận.

Meera là Phóng viên Văn hóa tại Mashable, tham gia vào đội ngũ Anh vào năm 2021. Cô viết về văn hóa kỹ thuật số, sức khỏe tinh thần, công nghệ lớn, giải trí và nhiều thứ khác. Công trình của cô cũng đã được xuất bản trong The New York Times, Vice, Vogue India và những tạp chí khác.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Đến cuối tháng 6 này, hành trình hơn 50 năm âm nhạc của Elton John đã đến hồi kết. Ông đã tham gia một trong những buổi diễn huyền thoại nhất tại Glastonbury vào cuối tháng 6. Cuộc diễn của Elton John được xem nhiều nhất trong năm trên các kênh truyền hình toàn cầu.

Cuối tuần qua, Elton John đã biểu diễn trước hình thức tổ chức của Glastonbury, từ thứ Bảy đến Chủ nhật. Ông trình diễn những ca khúc nổi tiếng như ‘Tiny Dancer’, ‘Rocket Man’ và ‘Your Song’ trong màn diễn trải dài hơn 2 tiếng .

Theo dữ liệu thống kê của BBC, buổi diễn của Elton John lên đến 2,5 triệu lượt xem trực tiếp. Bản thống kê cũng cho thấy, buổi diễn của Elton John trở thành buổi diễn xuất được xem nhiều nhất trong năm trên các kênh truyền hình.

Trong màn diễn của Elton John, có sự góp mặt của những Khởi động, Bà Ks nhỏ love, The Streets. Elton John cũng đã trình diễn cùng Elisa, cùng các nghệ sĩ như P! nk, Razorlight, Tame Impala cũng như ArcF x Garden State.

Đó cũng là buổi diễn duy nhất của Elton John trong Glastonbury Festival và chắc chắn sẽ đem đến những kỉ niệm bền vững cho các người hâm mộ trong nhiều thập kỷ tới.

You may also like

Leave a Comment