Cựu lãnh đạo Trung Quốc Hồ Cẩm Đào đã được đưa ra khỏi lễ bế mạc Đại hội Đảng Cộng sản.

by admin

Người đàn ông 79 tuổi với vẻ ngoài ốm yếu, đang ngồi cạnh Chủ tịch Tập Cận Bình thì được một số quan chức tiếp cận và đưa đi. Không có lời giải thích nào được đưa ra cho hành động này.
Sau đại hội kéo dài một tuần, Đảng Cộng sản Trung Quốc dự kiến ​​sẽ xác nhận ông Tập, 69 tuổi, làm thêm nhiệm kỳ thứ ba lịch sử.

Sự kiện này được tổ chức 5 năm một lần tại Bắc Kinh đã củng cố vị thế của ông Tập là nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trung Quốc kể từ thời Mao Trạch Đông.

Hồ Cẩm Đào, người giữ chức chủ tịch nước từ năm 2003 đến 2013, đang ở ngồi cạnh ông Tập khi hai quan chức đến gần ông. Ông ta nói gì đó với Tập Cận Bình, ông Tập gật đầu đáp lại.

Sau đó, ông Hồ được đưa ra khỏi Đại lễ đường Nhân dân.

H1: ông Hồ được mời đứng dậy. Các quan chức cấp cao nhất của Đảng không biểu thị gì, trừ “Tam đại quốc sư” Vương Hỗ Ninh bên tay phải khung hình (ông Vương đã phục vụ 3 đời Tổng Bí thư từ Giang đến Tập và đều có đóng góp vào lý thuyết riêng được công bố cho Đảng viên học tập của từng ông), và ông Lật Chiến Thư, Chủ tịch Quốc hội, ngồi ngay cạnh ông Hồ, giúp đỡ ông đứng dậy. Ông Tập được nhìn thấy có nói gì đó với ông Hồ (xem trong video).

H2: ông Hồ muốn nói gì đó với ông Tập.

H3: ảnh ông Tập mời ông Hồ ngồi vào chỗ trong phiên khai mạc Đại hội Đảng.

Video toàn cảnh ông Hồ được mời ra khỏi Đại lễ đường Nhân dân trong comment.

  • Tổng hợp thông tin –

You may also like

Leave a Comment