Cựu nhân viên của Lululemon Studio bị sa thải phản ánh sự chuyển đổi của thể thao từ Mirror.

by admin
cuu-nhan-vien-cua-lululemon-studio-bi-sa-thai-phan-anh-su-chuyen-doi-cua-the-thao-tu-mirror.

Doanh số của công ty thể ⁢thao và ‍thời trang ⁣lớn Lululemon Athletica‌ ⁢ ⁤ LULU‌ ⁤ có thể​ đang ⁤tăng trưởng ⁤mạnh mẽ​ nhưng có một vết ​thẹo trong ⁢Mirror. Phản ánh‌ sự ⁣suy ⁤giảm độ⁢ phổ biến của⁤ thiết bị⁤ tập thể dục tại‍ nhà sau ‌pandemic, ⁣công ty ⁣đang có⁢ ý định bán bỏ ⁤thiết⁣ bị cao⁣ cấp thể‍ thao​ này, ⁣cùng ⁢với⁤ Peloton,⁤ là‍ một ‌trong ​những thiết⁤ bị được ưa chuộng trong‌ thời ⁤gian⁣ cách‍ ly.​ Là ‍một phần⁤ của ‌chiến lược chuyển ‍đổi‍ hướng ‍tới nội dung ‌kỹ thuật số, Lululemon đã tống ⁤bỏ 100⁢ nhân viên từ Lululemon Studio,‍ bao​ gồm ‌Mirror, và đã⁣ tích‌ hợp‌ phân ‍khúc này vào⁣ doanh⁢ nghiệp chính. ⁤Mặc⁣ dù hầu hết nhân⁣ viên​ Lululemon‌ Studio‍ đã⁢ được ⁢đề ‍nghị ‍vị trí liên tục⁣ tại‌ Lululemon ‌theo công ty,⁢ nó không phải‍ là ước mơ của nó cho ​Mirror⁢ khi nó được⁢ mua lại với​ giá 500 ‌triệu đô ​la ​vào năm 2020, ban đầu‍ là ​một⁣ công ty độc ⁤lập.
Không​ lâu⁤ trước, những​ người hâm ⁢mộ của hãng thể thao⁢ Lululemon⁢ Studio của Mỹ ​đã ‍bị choáng ‌váng⁢ bởi sự thay đổi‍ đáng kể của hãng. Theo ⁣thông tin ⁤được chia sẻ bởi một cựu ​nhân viên,‌ thuộc một ‌trong⁤ những người phụ trách quảng​ cáo của hãng, ‍họ⁣ vừa ‌sa‌ thải⁤ anh ta và đã‍ chuyển ‌dời sang Mirror, ⁣một nền⁣ tảng thể​ thao ⁢nội tại ‍nhôm được ‌đánh‌ giá rất cao.

Sự thay đổi này được​ phản ánh⁤ rất⁤ mạnh ‌trên⁤ các mạng xã hội,⁢ đặc​ biệt⁢ là trong ⁣cộng đồng thể ⁤thao ngày‌ càng phát⁤ triển của​ Lululemon. Đối với những ⁣người yêu ⁢thích ⁤Lululemon,⁤ thay ⁢đổi về khoá​ học và giáo trình này⁤ là⁣ một tin vui. Bởi vì Mirror hiểu‍ nền‌ tảng ‍thể ​thao nội⁤ tại⁣ đang ‍trở thành một⁤ tầm​ kỷ năng hiện đại ​để ⁣giành⁤ lấy cộng đồng ⁣thể⁢ thao ‌có ⁣tiềm năng phát⁢ triển⁣ lớn ​và phổ biến.

Tuy nhiên, ⁢cựu​ nhân viên⁤ ngày càng phản ánh sự⁢ sa thải ⁤của ​họ ‌và việc ⁤chuyển dời ​sang Mirror ở⁢ đây ⁣một​ cách⁤ khác. Anh ta cho ‌rằng đã bị⁣ sa ‌thải ‌bởi‌ vì giọng nói của ⁢mình không⁣ cùng⁢ với‍ chiến ‌lược kinh ‌doanh ⁢định⁣ hướng ‍của⁢ Lululemon ⁤mới. ⁤Anh ta ‌cho rằng họ ⁢vừa xóa bỏ các lời⁤ giới‌ thiệu của cựu nhân viên ấy⁤ để tránh phản⁤ ảnh xuất⁤ hiện⁢ trong Mirror.

Theo ông, hãng đã‍ bỏ‌ qua⁣ cảm nhận​ người tiêu ⁣dùng và ⁢đã ‌đạt ⁣được ⁢mục tiêu ⁣nội ⁣bộ của họ. ⁢”Tôi không​ đồng ý với​ sự chuyển đổi, tuy nhiên‌ cũng ⁢không đồng ý với ⁣sa⁤ thải ‍của mình,” anh ‍ta nói.

Sự ⁤chuyển‍ đổi ‍từ Lululemon⁢ Studio‍ sang Mirror là thay đổi ​lớn ⁣trong cộng đồng thể thao. Tuy nhiên, những cựu ‌nhân⁣ viên‍ của⁣ hãng đang phản ‍ánh sự sa⁣ thải​ của⁣ họ và ‍các triệu⁣ chứng‍ không ít đáng ⁢quan tâm trong sự chuyển⁤ đổi này.

You may also like

Leave a Comment