Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ sống cuộc đời như mình mong muốn mà không cần quan tâm đến cái nhìn của người khác chưa?

by admin

Trước khi lên đại học mình chưa từng mặc quần ngắn qua gối, bởi mình tự ti về đôi chân bị sẹo do từng bị tai nạn xe. Ngoài ra còn hơi cong, không được xinh xắn. Sau này mình thích gì mặc đó, vì chắc sẽ không ai quan tâm điều đó đâu, cứ vui vẻ là trên hết.

Có người chị ở công ty khen chân mình thật sự dài và mặc váy ngắn cực xinh ngen, tự nhiên cảm thấy thật ra mỗi người có một gu, đôi khi bạn không thích nhưng người ta ao ước có được.

Thời gian trước mình sẽ không mặc một bộ váy liền body, bởi vì chị mình sẽ nghĩ rằng “nhìn già quá”, nhưng sau này khi mình mặc thử thì lại thấy khá xinh xắn và trông trưởng thành hơn trước.

Trước kia mình cũng sẽ không mặc áo croptop, bởi vì hơi béo bụng ngen. Thậm chí chưa từng mặc áo 2 dây ra ngoài, bởi nó khá hở và da mình dễ dị ứng nên sẽ không đẹp lắm.

Nếu như bạn quen mình lâu rồi sẽ biết mình rất ít khi mua đồ, cách chọn đồ cũng khá thông minh đấy, kiểu mua 1 món phải phối được với nhiều món khác, không ưu tiên màu trắng vì mọi người hay bảo sẽ dễ bẩn. Sau này quần áo của mình 40% là màu trắng rồi, 60% còn lại là đen, nâu, hồng,…

7 năm trở lại đây mình chưa bao giờ để tóc dài cả, bởi vì mọi người bảo “mình để tóc dài không xinh”, thế nên mình cũng cảm giác vậy. Sự thật là mình thích để tóc dài lắm, nên giờ mình quyết định sẽ để, xinh hay không nói sau.

Thật ra màu tóc yêu thích của mình là bạch kim và hồng phấn, nhưng do đặc thù tóc không khỏe nên mình chưa có cơ hội để nhuộm. Sắp tới sẽ thử mua tóc giả màu đấy xem thế nào. Mình muốn thử mọi thứ để cảm nhận cuộc sống của mình thú vị thế nào.

Nhiều người bảo mình vẽ không đẹp, lúc trước mình cũng lười nên ít khi vẽ, sau này mình thấy thích nên đã mua giấy và màu, vẽ không đẹp chả sao, quan trọng mình vui là được.

Với cái tính tình này của mình, mọi người sợ không chịu được sóng gió nên luôn dặn dò mình khá nhiều. Còn bản thân mình nghĩ “lúc sóng gió tự khắc sẽ có thuyền buồm” giờ chưa đến lúc biết phòng làm sao. Thế nên mình vẫn luôn cố gắng mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

Có đôi khi cảm nhận của người khác sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng rất nhiều, nó làm bạn bỏ quên đi sở thích thật sự của mình. Bạn có thể chọn một chiếc áo mà bạn thích, người ta không thấy đẹp cũng có sao đâu, dù gì người mặc cũng là bạn mà.

Mình tâm niệm tiếp thu những điều tốt đẹp để hoàn thiện, sống thật với bản thân và đam mê. Mọi chuyện trong cuộc đời của mình là do mình chịu trách nhiệm nên cứ chill thôi.

You may also like

Leave a Comment