DA NAM CÓ THẬT SỰ ĐƠN GIẢN NHƯ BẠN NGHĨ?

by admin

  1. Lông mặt của nam giới có đường kính lớn hơn 50% – 60% so với lông chân của phụ nữ

Nam giới có thể có đến 7.000 đến 15.000 nang râu, đường kính của mỗi nang râu có đường kính lớn 50-60% so với lông chân phụ nữ. Việc nam giới thường xuyên phải cạo râu khiến da mặt dễ bị tổn thương và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây ra mụn.

  1. Hoóc-môn Testosterone là nguyên nhân khiến da con trai thường xuyên đổ “dầu nhờn”

Androgen Testosterone – Nội tiết tố đóng một vai trò quan trọng chịu trách nhiệm cho việc tăng trưởng tóc và sản xuất bã nhờn và làn da phái mạnh thường tiết lượng bã nhờn hơn 15% so với phụ nữ. Điều này giải thích nam giới thường xuyên và dễ bị mụn hơn nữ giới.

  1. Da nam giới dày hơn 25% và ít chất béo bên dưới da hơn da nữ giới

Quá trình lão hóa ở nam giới thường tới trễ nhưng lão hóa nhanh hơn nữ giới từ năm 35 tuổi. Nam giới trông già hơn khi da bắt đầu mỏng và thô ráp và kết quả là xuất hiện nhiều nếp nhăn và rãnh nhăn sâu.

Nam giới thường không quá coi trọng bước rửa mặt, dùng các sản phẩm có sẵn vì sự tiện lợi như: dầu gội, sữa tắm hoặc dùng chung sữa rửa mặt có thể là của mẹ hoặc bạn gái mà không dùng sản phẩm chuyên dùng cho nam. Vì nhiều người vẫn có hiểu nhầm rằng các dòng sản phẩm rửa mặt cho nam thường gây khô da, có tính tẩy rửa quá mạnh.

Tuy nhiên, da mặt nam giới dày hơn 25% và kết cấu rất khác so với da nữ giới như 3 điều chỉ ra ở trên nên phái nam cũng cần tìm những sản phẩm và phương pháp chăm sóc da chuyên biệt. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển phù hợp với từng loại da và nhu cầu chăm sóc da dành cho nam giới kể đến các sản phẩm kem rửa mặt OXY, với công nghệ cấp ẩm HydraTech, đã kiểm nghiệm da liễu nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da, đập tan những định kiến về kem rửa mặt gây khô da.

OXY chứa các thành phần thiên nhiên chọn lọc, lành tính cho da đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da cho nam giới, giải quyết các vấn đề mụn đầu đen, bóng nhờn, mụn viêm, thô ráp, thâm sạm… Tùy vào tình trạng da, các bạn nam có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

You may also like

Leave a Comment