Đặc điểm mới này đã cải thiện đáng kể cho Google Calendar

by admin
dac-diem-moi-nay-da-cai-thien-dang-ke-cho-google-calendar

một ảnh chụp màn hình của lịch Googlemột ảnh chụp màn hình của lịch Google

(Ảnh cầm tay: Shutterstock)

Ứng dụng Lịch Google cho Android có rất nhiều tính năng để cung cấp và tích hợp tốt với các ứng dụng Google Workspace khác. Và mặc dù lên kế hoạch sự kiện thông qua Lịch đủ dễ dàng, nó cuối cùng đã nhận được một nâng cấp cần thiết.

Lịch Google đang thêm một nút chia sẻ vào các sự kiện, có nghĩa là những người tổ chức sự kiện có thể mời một số lượng lớn người một lúc mà không cần phải thêm địa chỉ email của từng liên hệ riêng biệt. Nó được giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm 2023, mặc dù không hoàn chỉnh, nhưng bây giờ chúng ta có thể xem nó ra sao cả dựa trên người dùng Twitter AssembleDebug và được báo cáo bởi Android Police.

Tôi đã chia sẻ trước đó về việc Google chuẩn bị thêm liên kết chia sẻ sự kiện trực tiếp từ ứng dụng Lịch Google, nó không hoạt động trước đây. Bây giờ nó hoạt động và đây là một video cho thấy nó hoạt động.#Google #Android pic.twitter.com/c4DDkP6cwY1 tháng 7 năm 2023

Xem thêm

Khi bạn tạo một sự kiện, sẽ có một nút Chia sẻ dưới tên và ngày và khi bạn bấm nó bạn có thể lựa chọn từ một số ứng dụng để chia sẻ sự kiện với các nền tảng như Telegram, WhatsApp hoặc Discord. Những người được mời sau đó có thể lựa chọn từ Có, Không và Có thể, với liên kết sự kiện được chuyển tiếp đến các ID email của họ.

Mặc dù chúng tôi không có một ngày phát hành chính thức cho tính năng này, nó sẽ đến sớm vì, đánh giá từ video, nó đã có trạng thái hoàn chỉnh.

Lịch Google tiếp tục đổi mới 

Lịch Google dễ dàng là một trong những ứng dụng lịch tốt nhất trên thị trường. Chỉ trong năm 2023, nó đã nhận được nhiều tính năng tuyệt vời thực sự nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ví dụ, Google Workspace cuối cùng cho phép người dùng không có tài khoản trả phí tạo các trang đặt hàng trả phí, cũng như nhận cuộc hẹn hoặc cuộc họp và chia sẻ khả năng của họ thông qua Gmail. Lịch cũng thêm một c
Trời đất! Google Calendar lại được cải tiến nữa! Đặc điểm mới này đã mang đến những sự cải tiến đáng kể cho người sử dụng.

Trong những thay đổi mới cải tiến của Google Calendar, bạn sẽ cảm nhận được hiệu suất họat động tốt hơn, tinh ảnh ấn tượng hơn và sự ổn định nhiều hơn.

Đặc biệt, bạn đã có thể sử dụng các tính năng mới được cải tiến, như cho phép bạn tùy biến bảng thời gian mỗi tuần, tùy chỉnh màu sắc của sự kiện, bổ sung thêm sự cải thiện để chỉnh sửa các lịch và thêm một loạt các trình đơn cảnh báo không hợp lệ và nội dung có thể được lọc trên màn hình bắt đầu.

Các tính năng này mới không chỉ giúp Google Calendar hoạt động một cách linh hoạt hơn trong khuôn khổ thời gian, mà còn giúp cho người dùng cải thiện năng suất làm việc của họ.

Tất cả chúng ta có thể cảm ơn Google đã dành thời gian và nỗ lực thực sự để cải thiện dịch vụ lịch của họ, giúp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment