“ĐẶC VỤ XUYÊN QUỐC GIA”: TRỤY TIM TRƯỚC NỘI DUNG MLEM MLEM CÙNG NHIỀU MÀN RƯỢT ĐUỔI NGHẸT THỞ

by admin

Sau thành công của phần đầu tiên, “Đặc vụ xuyên quốc gia” (Confidential Assignment 2: International) đã mang đến những thước phim hành động đầy kịch tính trên background rất mlem mlem.

?Nội dung đẹp trai… à nhầm, rất hấp dẫn

“Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia” bắt đầu với cuộc truy đuổi ông trùm mai thúy với sự kết hợp của bộ ba visual độc lạ: đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol Ryung (Hyun Bin), cảnh sát Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hai Jin) và đặc vụ FBI Jack (Daniel Henney).
Mở đầu là trận combat đấu ? pằng pằng nhưng đập vào mắt người xem là thần thái cool ngầu của Hyun Bin và nụ cười tỏa nắng của Daniel Henney. Phim hay đã thích, phim hay mà có trai đẹp lại càng thích chứ sao.

?Điểm nhấn thú vị từ “YouTuber mê trai” Yoona

Yoona thầm thương trộm nhớ và đã đứng nơi đây chờ Hyun Bin từ phần 1 sang phần 2. Thế nhưng, khi Daniel Henney xuất hiện thì cô nàng lại đắm chìm trong sự lãng tử của anh. Đúng là ngh.iện ng.ập thì có thể cai, chứ cái vụ mê trai thì rất khó chữa.

?Hành động mãn nhãn, plot twist cũng đỉnh lắm

Không hổ danh là bom tấn hành động, “Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia” khiến khán giả trầm trồ trước những màn rượt đuổi ô tô nghẹt thở và đấu ? vô cùng kịch tính. Kỹ xảo phim không quá xuất sắc nhưng phần âm thanh thì rất đã.

Về kịch bản, “Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia” làm tốt hơn phần 1, plot twist cũng khó đoán hơn rất nhiều.

?Hài duyên dáng, kèm thêm cả đội ngũ dịch thuật của “Bỗng Dưng Trúng Số”

Đậm chất hành động nhưng cũng không kém phần giải trí, “Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia” khiến khán giả cười ẻ gần như từ đầu đến cuối.
Với sự mặn mòi của đội ngũ dịch “Bỗng Dưng Trúng Số”, một lần nữa, người xem lại được lắng nghe những câu thoại đi vào lòng đất và rất chi là GenZ.

Hội tụ cả nội dung xuất sắc lẫn dàn cast chất lượng, “Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia” chắc chắn là bộ phim hài hành động không thể bỏ qua tại thời điểm này. Phim đang có suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc nha!

You may also like

Leave a Comment