Daedalic, nhà phát triển của trò chơi The Lord of the Rings: Gollum, đã rời khỏi lĩnh vực phát triển trò chơi.

by admin
daedalic,-nha-phat-trien-cua-tro-choi-the-lord-of-the-rings:-gollum,-da-roi-khoi-linh-vuc-phat-trien-tro-choi.

Cốt truyện của Lord of the Rings: Gollum được phát triển bởi Daedalic Entertainment đang rời khỏi lĩnh vực phát triển game.

Lord of the Rings: Gollum đã ra mắt vào tháng trước với những đánh giá không tích cực, đẩy Daedalic Entertainment lên Twitter xin lỗi vì game này, họ nói rằng đội ngũ “rất tiếc là game này không đáp ứng được những mong đợi của chúng tôi hoặc cộng đồng trung thành của chúng tôi”.

Chuyển tiếp một tháng sau, dường như phản ứng này không chỉ ảnh hưởng đến tài sản của phần tiếp theo dự kiến của Daedalic mà còn làm thay đổi tương lai của studio phát triển nội bộ. Theo trang web Đức Games Wirtschaft, phần tiếp theo đã bị hủy bỏ, và studio kế hoạch để từ bỏ ít nhất 25 trong 90 người trong đội ngũ. 

“Chúng tôi đánh giá mỗi thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, và điều này rất quan trọng đối với chúng tôi để quá trình chuyển giao diễn ra như mong đợi nhất”, Daedalic nói theo Google Translate. “Vì vậy, chúng tôi sẽ hỗ trợ các cựu nhân viên của chúng tôi tìm kiếm các cơ hội mới trong mạng lưới của chúng tôi”.

Những thay đổi này có lẽ không ảnh hưởng đến Surviving Deponia mới được công bố, dù là do đội ngũ bên ngoài tại AtomicTorch sẽ dẫn đầu phát triển nó.

Hiện tại chưa rõ rằng cách nào, hoặc có hay không, đội ngũ sẽ tiếp tục cải thiện game hành động phiêu lưu truyền kỳ trong bối cảnh của J.R.R. Tolkien bằng các bản vá lỗi hoặc DLC, hoặc game này vẫn sẽ đến Nintendo Switch như dự kiến.

“Đội ngũ phát triển của chúng tôi đã cố gắng để giải quyết các lỗi và vấn đề kỹ thuật mà nhiều trong các bạn đã trải nghiệm”, đội ngũ nói vào tháng 5 sau khi game ra mắt. “Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các bản vá lỗi để cho bạn có thể thưởng thức game đến mức độ tối đa.

“Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi sâu sắc về bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra, và chúng tôi cảm ơn sự hiểu biết của bạn trong thời gian này.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bạn về tiến độ của chúng tôi và cung cấp thông tin trong suốt về các bản vá lỗi và cải tiến sắp tới. Niềm đam mê và trung thành của bạn như là người chơi đã là nguồn động lực để chúng tôi quyết tâm làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn”.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, ưu đãi và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Đại đệ tử của các game thủ –

Một tin vui mừng đã được làm sáng động trang Tin tức Video Game trong vài ngày trước khi Daedalic Entertainment, một trong số những nhà phát triển game hàng đầu đã tuyên bố rằng họ đã dừng lý do phát triển trò chơi máy tính. Daedalic Entertainment đã từng làm việc cho những dòng game bao gồm Deponca, The Pillars of the Earth, và The Lord of the Rings: Gollum.

Daedalic xác nhận việc tạm dừng hoạt động của họ trong ngành phát triển trò chơi, một họa sỹ đã đăng trên trang Twitter của họ đã thông báo cho cộng đồng biết những gì đã xảy ra. Theo thông báo, Daedalic chỉ làm việc trên nền tảng truyền thông xã hội (Social Media) một cách ẩn danh.

Tuy nhiên, với cả hai trang tin tức trên mạng và trang twitter của họ, Daedalic vẫn luôn là một nhà phát triển game đáng tin cậy và sẽ cố gắng làm nên tốt hơn so với trước đây trong ngành công nghiệp trò chơi.

Mặc dù Daedalic đã ngừng việc phát triển các trò chơi PC và Xbox, nhưng không ảnh hưởng đến tiến độ The Lord of the Rings: Gollum, trò chơi mà họ đang phát triển.

Trong tương lai, Daedalic vẫn tiếp tục phát triển trò chơi của họ trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm những thiết bị điện tử cá nhân, với một cái nhìn trở lại và đầy mới lạ. Các thông báo của Daedalic cho biết rằng đội ngũ kỹ thuật của họ sẽ trải qua một giai đoạn thăng tiến để tối ưu trò chơi và thu hút nhiều hơn người dùng, để tạo ra những trò chơi chất lượng hơn những gì họ đã tạo hằng năm.

Vậy là đã có một tin vui mừng về việc Daedalic Entertainment đang trên đường phát triển hơn và trở nên tốt hơn. Mong rằng các nhà phát triển game sẽ giữ được tinh thần của mình để cung cấp những trò chơi chất lượng cao hơn nữa cho game thủ.

You may also like

Leave a Comment