Đại lý mới ‘Valorant’ Deadlock có thể bắt kẻ thù trong một lồng bướm.

by admin
dai-ly-moi-‘valorant’-deadlock-co-the-bat-ke-thu-trong-mot-long-buom.

Đại lý mới của Valorant là Deadlock

Credit: Riot Games

Tại giải đấu Valorant Masters Tokyo, Riot Games đã tiết lộ đại lý thứ 23 của Valorant, được biết đến với tên là Deadlock, các khả năng của nó được thiết kế để bắt lấy nhiều đối thủ trong một vòng.

Deadlock là một đại lý Sentinel và mỗi khả năng của nó đều được thiết kế để chậm lại hoặc bắt lấy đối thủ trên chiến trường, điều này sẽ làm cho cô ấy trở thành một đại lý rất mạnh trước các đội muốn chơi nhanh trên phía tấn công. Tuy nhiên, hiệu quả của cô ấy khi cô ấy đang ở trên phía tấn công có thể bị hạn chế dựa trên các ấn tượng ban đầu.

Khả năng C của cô là GravNet, không ngạc nhiên là bắt lấy đối thủ trong một lưới lớn. Khi lưới rơi xuống đất nó sẽ bắt lấy bất kỳ kẻ thù nào bên trong nó, buộc họ phải ngồi xuống và di chuyển chậm. Những đối thủ bị bắt sẽ phải rời khỏi phạm vi hiệu lực của lưới, hoặc nhấn nút hành động để loại bỏ lưới khỏi bản thân họ, làm cho họ dễ bị tấn công.

Khả năng Q của cô là Sonic Sensor, một nhãn nhỏ bạn đặt lên một bề mặt sẽ nghe bất kỳ kẻ thù nào phát ra âm thanh xung quanh nó. Nếu nó nghe được súng, bước chân hoặc nhiều tiếng ồn trong khu vực của nó, nó sẽ làm cho bất kỳ kẻ thù nào bị bắt trong phạm vi tấn công của nó bị động. Điều này có vẻ là một cách tuyệt vời để bảo vệ lưng bạn, nhưng sớm hơn là muộn hơn tất cả các vị trí tốt để đặt nó sẽ được tìm ra.

Tiếp theo là khả năng E của cô, Barrier Mesh, ngoài bộ công cụ của cô đều có thể là trong số những cái thú vị nhất. Khi ném đĩa Barrier Mesh xuống đất sẽ sinh ra bốn rào chắn trong hình chữ X, những rào chắn này sẽ ngăn chặn kẻ thù di chuyển qua đó. Đạn vẫn có thể bay qua, nên đó không phải là bảo vệ đầy đủ, nhưng nó có thể hoàn toàn chặn đường đi của kẻ thù tiến lên. Những rào chắn này có thể bị phá hủy một cách riêng rẽ bằng cách bắn vào điểm kết thúc của tường, hoặc bạn có thể giết hết bốn bằng cách bắn vào đĩa trung tâm.

Cuối cùng là bộ công cụ của cô là Annihilation, điều này có vẻ không có ý nghĩa khi bạn viết nó xuống nhưng khi bạn nhìn thấy nó trong hành động bạn sẽ hiểu nó. Đầu tiên Deadlock phải bật khả năng này lên một bề mặt, nếu nó sau đó bắn vào một kẻ thù nó sẽ bắt lấy họ trong một cái giỏ lớn. Kẻ thù đó sau đó sẽ được di chuyển theo đường đi mà khả năng ban đầu đi qua, và nếu họ đến cuối vẫn bị bắt trong giỏ họ sẽ chết. Tuy nhiên, đồng đội của họ có thể bắn họ trong giỏ để giải phóng họ, cứu sống cuộc đời họ.

“Mục tiêu chơi của Deadlock là tạo ra một Đại lý cho những người chơi muốn giữ địa điểm của họ một cách hoạt động với công cụ của họ, thay vì cần phải thiết lập công cụ của họ trước,” Alexander Mistakidis, nhà thiết kế trò chơi trên Valorant, nói. “Chúng tôi hy vọng điều này thu hút những người chơi trọng tâm đến việc có thể thay đổi kịp thời các kế hoạch và chiến lược của họ dựa trên thông tin về đối thủ của họ.”

Bộ công cụ của Deadlock có lẽ là một trong những cái lạ nhất trong Valorant và có vẻ có một phong cách chơi riêng, rất cụ thể và phòng thủ. Nhưng mọi người đã nói vậy về Sage và trận chiến Sage trở thành một thứ nên bạn không bao giờ biết.

Những gì chúng ta biết là Deadlock sẽ ra mắt cùng với Episode 7 Act 1 vào ngày 27 tháng 6. Cô ấy sẽ ra mắt cùng với bảng xếp hạng mới bao gồm một số bộ trang phục không thú vị và chế độ trò chơi Team Deathmatch mới.

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn.  Từ ngày 5 tháng 7 năm 2020, đại lý mới “Valorant” Deadlock có sẵn cho người chơi trên mọi nền tảng. Tính năng mới này cho phép người chơi bắt một kẻ thù trong một lồng bướm. Deadlock giúp người chơi giữ niềm vui khi chơi trò chơi này bằng cách cung cấp cho họ một cộng đồng người chơi, máy chủ và những tính năng chơi đối kháng cực kỳ hấp dẫn.

Cơ chế loại bỏ truy tìm của Deadlock sẽ giúp giảm số lượng trận chiến xem xét cho từng người chơi nhờ một cơ chế quản lý tối ưu. Cách này sẽ bảo vệ cộng đồng khỏi những trận chiến toán cầu, cũng như giới hạn việc này đến tối thiểu.

Việc nâng cấp tính năng Deadlock đảm bảo rằng cả bắt đầu và người chơi lâu năm đều có đủ khả năng đạt được trận chiến tương đối và ngay lập tức.

Deadlock là một phần của Valorant cho người chơi thỏa sức trao đổi các kỹ năng cũng như học hỏi và phải chăng là nâng cao tư thế của họ trong trò chơi này. Nó hoàn toàn được công nhận là một trong những tính năng nhấn mạnh dành cho các tay chơi trong Valorant.

Do đó, mọi người đã có những những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi trò chơi này và chờ đợi để chơi thêm nhiều tính năng mới và háo hức trong thời gian tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment