ĐẮK LẮK: NHẬU SAY, NAM THANH NIÊN XIN NGỦ NHWOF NHÀ CÔ BÉ BẠN NHẬU VÀ ĐƯỢC ĐỒNG Ý. SAU KHI “ABCXYZ”, CÔ BÉ NHẮN TIN KỂ LẠI SỰ VIỆC VỚI NGƯỜI YÊU. NGƯỜI YÊU CÔ BÉ BÁO CÔNG AN VÀ NAM THANH NIÊN BỊ BẮT NGAY SAU ĐÓ

by admin

XUÂN NÀY THANH NIÊN ĐI HƠI XA

Chiều 28-7, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.Th.T. (32 tuổi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về tội “abcxyz” với người chưa đủ 16 tuổi.

Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 31-3, T. đến phòng trọ của bạn ở đường Tuệ Tĩnh (phường Ea Tam) chơi và tổ chức ăn nhậu. Lúc này, T. có gọi một bạn gái ở phòng trọ kế bên tên H. (15 tuổi) sang nhậu cùng. Nhậu đến 23 giờ 30 phút cùng ngày thì giải tán, nhưng T. không về nhà mà sang phòng trọ cháu H. xin ngủ lại và được đồng ý.

Chuyện gì đến cũng đã đến, sau khi “abcxyz”, H. dùng điện thoại nhắn tin cho bạn trai kể lại sự việc. Người bạn trai ngay lập tức gọi điện thông báo gia đình cô gái. Sau đó, gia đình cô gái đã trình báo sự việc đến Công an phường Ea Tam. T. bị b.ắ.t ngay sau đó.

You may also like

Leave a Comment