DÂN MÔNG CỔ CĂM THÙ TRUNG QUỐC HƠN CẢ VIỆT NAM, NHẬT BẢN, HÀN QUỐC,… CỘNG LẠI RẤT RẤT NHIỀU

by admin

Mình không ủng hộ bài TQ cực đoan, nhưng những quan điểm Cuồng Tàu thái quá của bọn tâm thần phân liệt trong cái group China skyline and economy thì không thể chấp nhận. Xuyên tạc nền độc lập của Mông Cổ khác gì gián tiếp nói sao VN không tiếp tục làm nô lệ của TQ cho mau phát triển, ông cha ta đòi độc lập làm chi.

Ai nói người Mông Cổ thấy Ngoại Mông phát triển nên muốn về lại với TQ thì chắc là chưa từng đến Mông Cổ. Dân VN từng đi Mông Cổ du lịch một lần sẽ hiểu phần nào tình trạng Bài Tàu nặng nề ở đây, người Mông Cổ ghét TQ thậm chí còn hơn cả người Việt ghét TQ, nửa đêm ra đường ở thủ đô mà hdv còn nhắc phải đem hộ chiếu photo và mặc áo in cờ Việt Nam để đám đầu trọc (Tân Fat xít) khỏi tưởng nhầm là dân TQ mà “xử”….? Ngoài đám Neo-Nazi choai choai ra, đa số người dân Mông Cổ theo Phật giáo Tây Tạng, vốn coi Đạt Lai Lạt Ma là giáo hoàng, nhìn chung họ cũng ko ưa TQ.

Cái nhìn của Ngoại Mông với Nội Mông không phải là góc nhìn của Nam Bắc Triều Tiên mà là góc nhìn của Campuchia với Nam bộ. Nội Mông ngày nay 79% là người Hán, chỉ có 17% là người Mông Cổ, mà phần lớn đám này cũng đã Hán hóa đến độ quên luôn ngôn ngữ của ông cha. Vì vậy thành tựu phát triển chính của Nội Mông chủ yếu là cho người Hán chứ ko phải Mông Cổ. Không người Khmer nào muốn Campuchia thành đất của VN nên chẳng người Mông Cổ nào muốn thành nô lệ cho TQ cả

Nền độc lập của một quốc gia không phải là thứ để đem lên bàn cân kinh tế. Nước còn nghèo còn yếu người ta có thể đổ mồ hôi vài đời để xây cho nó giàu mạnh, chứ nước mất rồi thì đổ máu mấy đời cũng chưa chắc lấy lại được. Dân tộc nào cũng ao ước có 1 quốc gia riêng, và khi có được người ta sẵn sàng đổ máu để giữ nó chứ không ai cũng tự nguyện từ bỏ nền độc lập của đất nước cả.

Việc bọn thần kinh trong group FB China Skyline and Economy ủng hộ VN sáp nhập vào Trung Quốc cũng như nói dối dân Mông Cổ muốn sáp nhập vào Nội Mông là xuyên tạc trắng trợn. Rất tiếc thằng admin thấy comment vạch mặt đã bịt miệng mình, phải vào đây viết bài…

You may also like

Leave a Comment