Đánh giá Asus Zenfone 10: Điện thoại thông minh nhỏ nhưng đẹp đẽ

by admin
danh-gia-asus-zenfone-10:-dien-thoai-thong-minh-nho-nhung-dep-de

Asus đã công bố chiếc điện thoại thông minh mới nhất của mình và mở đặt trước cho Asus Zenfone 10. Nó tiếp tục những đặc điểm quan trọng nhất của Zenfone 9 năm ngoái … kích thước nhỏ của nó. Kết hợp với cấu hình cao cấp, bạn sẽ có điều nhiều người dùng nâng cao đã yêu cầu … một chiếc điện thoại nhỏ nhưng cứng cáp có sức mạnh và hiệu suất tương đương với các điện thoại cao cấp lớn hơn từ các nhà sản xuất khác.

Tôi đã dành thời gian với chiếc điện thoại trước khi ra mắt để tìm hiểu xem Asus có thành công hay không.

Asus Zenfone 10

Ewan Spence

Phải có một số hạn chế với chiếc điện thoại do thể tích bên trong giảm. Do nhấn mạnh vào ảnh hưởng, máy ảnh chiếm một phần lớn hơn của thể tích đó so với các điện thoại lớn hơn. Bộ xử lý SnapDragon 8 Gen 2 cao cấp nhất của Qualcomm vẫn cần quản lý nhiệt độ kỹ lưỡng để cho phép nó chạy nhanh nhất có thể, và bạn không thể làm nhiều điều với kích thước của các chip.

Điều này để pin là lĩnh vực bạn có thể cắt giảm kích thước vật lý. Với 4300 mAh, pin là một trong những pin nhỏ nhất được tìm thấy trong một điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, Asus cung cấp một số tùy chọn tiết kiệm pin bạn có thể bật, cũng như đã thực hiện các lựa chọn hạn chế sử dụng pin (chẳng hạn như hạn chế tốc độ làm mới của màn hình). Trong “Có đủ để làm qua ngày thông thường của tôi” không chính xác, câu trả lời là có, nhưng khác với các chiếc điện thoại lớn hơn, không đủ để ngày hôm sau. Asus ghi nhận điều này là “13 phần trăm hơn so với Zenhone 9.”

Asus Zenfone 10

Ewan Spence

Đây rất nhiều là một chiếc điện thoại cần sạc lên mỗi đêm. Cũng cần lưu ý rằng Zenfone 10 không sạc nhanh; sạc không dây đã được thêm và được đánh giá là 15W trong khi sạc có dây được đánh giá là 30W. Đó là đủ để đi từ trống đến nửa sạc trong khoảng 30 phút. – niềm vui của việc có sạc chậm hơn với pin nhỏ hơn.

Asus Zenfone 10

Ewan Spence

Có một thời điểm mà màn hình 5,9 inch được xem là một s
Điện thoại Asus Zenfone 10 được nhiều người săn đón trong thị trường điện thoại di động. Nó đã được đánh giá là một trong những thiết bị di động đỉnh cao nhất trong phân khúc tầm trung. Điện thoại có một cấu hình cao cấp và trang bị màn hình 5,5 inch. Thiết kế kinh tế và đẹp đẽ của Zenfone 10 giúp nó khác biệt so với các thiết bị khác. Loa ngoài của Zenfone 10 được thiết kế với công nghệ âm thanh số và cập nhật với nhiều tùy chọn Âm thanh DTS.

Vi xử lý củaZenFone 10 là Snapdragon 630, nó cung cấp tốc độ mạnh mẽ và mượt mà trong toàn bộ các công việc. Nó trang bị với 4GB RAM và một bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng lên tới 256GB.

ZenFone 10 có một vài tính năng nổi bật bao gồm hỗ trợ nghe nhạc lossless, hỗ trợ tải xuống tốc độ cao, hỗ trợ khe cắm tai nghe cơ bản và hỗ trợ cảm biến vân tay.

Điện thoại Asus Zenfone 10 cũng sở hữu camera sau dual 13MP 5MP, camera trước 8MP và sử dụng cảm biến xử lý hình ảnh Sony IMX362. Được trang bị sạc nhanh, kinh tế và thiết bị được tích hợp với pin dung lượng 3.340 mAh.

Với cấu hình cao cấp và thiết kế đẹp, Asus Zenfone 10 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích cảm ứng của máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment