Đánh giá Mac Studio với M2 Ultra: Máy thực sự của Apple

by admin
danh-gia-mac-studio-voi-m2-ultra:-may-thuc-su-cua-apple

The Mac Studio (right) with Studio Display (left).

Apple

Ba năm trước, Apple đã khiến cả ngành công nghiệp máy tính ngạc nhiên khi nó thông báo sẽ dừng sử dụng bộ vi xử lý theo tiêu chuẩn của ngành để điều khiển các máy tính của mình. Thay vào đó, Apple sẽ xây dựng bộ vi xử lý riêng của mình bằng cùng một kiến trúc đơn giản như các chip điện thoại thông minh.

Quá trình chuyển đổi sẽ mất nhiều năm, ông chủ Apple Tim Cook đã nói vào lúc đó, và tháng trước đây nó cuối cùng đã hoàn thành khi Apple thay thế máy tính Intel-powered cuối cùng của mình, Mac Pro, bằng một máy 2023 chạy một chip Apple mới được đặt tên là M2 Ultra.

Đánh giá này không phải về Mac Pro, máy tính chuyên nghiệp cao cấp nhất mà bắt đầu từ 6.999 USD chỉ cho thân máy và dễ dàng nhảy vào mức giá trăm ngàn đô la với một số nâng cấp cấu hình.

Thay vào đó, đánh giá này là về Mac Studio, một máy tính Apple mức trung hơn mà vẫn có thể được điều khiển bởi chip M2 Ultra. Nó vẫn không rẻ, bắt đầu từ 3.999 USD cho mô hình M2 Ultra và một số nâng cấp cơ bản sẽ làm tăng giá gần 5.000 USD hoặc hơn. Nhưng nó vẫn là một máy tính có giá hợp lý hơn.

The Mac Studio.

ben Sin

Và thực sự, Mac Studio là máy tính mạnh nhất mà tôi từng thử nghiệm. Tôi phải nêu rằng mô hình mà tôi đang thử nghiệm gần như được cấu hình đầy đủ, với 128GB bộ nhớ đồng bộ, một CPU 24 lõi, một GPU 76 lõi và 4TB lưu trữ bán với giá 6.800 USD. Tôi có thể dễ dàng giảm xuống mức trong tất cả các thành phần này và không nhận ra sự khác biệt, vì máy tính rất mạnh nên tôi không chắc rằng tôi đang sử dụng một nửa sức mạnh của nó.

The Mac Studio’s dimensions.

Apple

Nếu tôi phải tóm tắt những năng lực tính toán mà tôi cần, tôi sẽ nói rằng tôi là một chuyên gia sáng tạo trung cấp. Ngoài việc viết văn bản và chụp ảnh để sống, tôi cũng tạo ra các video 4K cho kênh YouTube của mình. Tôi quay phim, chỉnh sửa và sản xuất tất cả các video của mình trên một máy tính Apple. Mặc dù các video này không đủ để giành giải phim ảnh, nhưng chúng vẫn đủ chất lượng trên mức amatuer để tạo ra thu nhập.

The Mac Studio at an Apple store.

Gabby Jones/Bloomberg

Điều này có nghĩa là công việc cơ bản hàng ngày của tôi bao gồm gõ văn bản vào hệ thống quản lý nội dung trên trình duyệt web, chỉnh sửa ảnh trong Adobe Lightroom và chỉnh sửa các tệp video 4K trong Final Cut Pro. Máy Mac Studio được điều khiển bởi chip M2 Ultra đã xử lý tất cả những gì tôi đẩy vào trong hai tuần, xuất ra các video 4K dài 10 đến 12 phút trong vòng hai đến ba phút (chỉ cần vài năm trước, khi tôi sử dụng một MacBook Pro điều khiển bởi Intel, quá trình tư
Đánh giá Mac Studio với M2 Ultra: Máy thực sự của Apple

Do sự ra mắt của Mac Studio và MacBook Pro M2 Ultra, Apple đã xây dựng thêm người dùng cho các sản phẩm của họ, và thậm chí không những thế họ áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo ra một máy tính đáng nể trọng nhất.

Mac Studio là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ Mac của Apple. Máy này được trang bị với màn hình Retina 4K 28-inch, bộ vi xử lý tích hợp Intel Core i7 với dung lượng RAM lên đến 32 GB, và cả một ổ cứng SSD siêu nhanh nhất kể từ lúc này. Ngoài ra, máy này còn trang bị cả một kho lưu trữ 4TB rất tuyệt vời.

MacBook Pro M2 Ultra cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng Mac. Máy này cung cấp cho bạn một màn hình Retina 13-inch với cảm ứng tuyệt vời, bộ vi xử lý M2 mạnh mẽ, và thậm chí cả một bộ nhớ trong khi vẫn có kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, một bộ nhớ RAM lên đến 16GB sẽ đảm bảo cho bạn sự vận hành mượt mà.

Cả hai máy tính Apple này đều là những chiếc máy tính đáng nể trọng. Cả hai đều cung cấp cho bạn những trải nghiệm hiệu năng và hệ thống mạnh mẽ tuyệt vời nhất từ Apple. Vì thế, thật không may là cả hai có giá cao hơn so với những loại máy tính khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm máy tính với các công nghệ hiện đại nhất và hiệu quả nhất, thì đây thực sự là những chiếc máy tính tốt nhất của Apple.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment