Đánh giá Phần 5 của “Những Gì Chúng Ta Làm Trong Bóng Tối”: Máu tươi, cười tươi.

by admin
danh-gia-phan-5-cua-“nhung-gi-chung-ta-lam-trong-bong-toi”:-mau-tuoi,-cuoi-tuoi.

Nandor, Laszlo, Nadja, Colin và Guillermo đều trở lại để có một thời gian hấp dẫn và đầy máu.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Nandor the Relentless on a carousel at the mall. Terrifying. Nandor the Relentless on a carousel at the mall. Terrifying.

Nandor the Relentless trên một xe lăn ở trung tâm thương mại. Kinh hoàng. Credit: FX

What We Do in the Shadows không nên là thứ tốt đẹp này. Một phiên bản sitcom của một bộ phim indie giả tưởng về những bạn đồng hành ma cà rồng đang nỗ lực hết sức để trở nên thời thượng, nó không thể tái tạo được ma thuật của ý tưởng trung tâm bất thường mà không có sự hỗn hợp hỗn loạn của bộ phim gốc. Tuy nhiên, loạt phim hài kinh dị của FX – được tạo ra bởi Jemaine Clement, người chia sẻ tín dụng cho bộ phim 2014 với Taika Waititi – đã là một sự vui vẻ đầy máu cho bốn mùa và đang tiếp tục. 

Với mùa thứ 5 sắp được ra mắt vào ngày 13 tháng 7, nhóm ma cà rồng của Staten Island phải đối mặt với một số khó khăn mới, nhưng họ mang đến cùng một thương hiệu hài hước và kinh dị như chúng ta đã quen thuộc, bất kể họ đang đối mặt với cuộc bầu cử địa phương, hẹn hò tốc độ hay Tháng Tự hào. 

Bạn cần nhớ gì trước khi xem mùa thứ 5 của What We Do in the Shadows? 

Derek and Guillermo prepare for a vampric deal. Derek and Guillermo prepare for a vampric deal.

Derek và Guillermo chuẩn bị cho một giao dịch ma cà rồng. Credit: FX

Lời gọi lại lớn nhất từ mùa 4 là Colin Robinson (Mark Proksch) đã trưởng thành (một lần nữa). Nandor (Kayvan Novak) được đặt lại như một sitcom để độc thân (và cô đơn). Cửa hàng đêm của Nadja kết thúc trong tai họa, vì vậy cô (Natasia Demetriou) đã trở lại nhà với một số rào cản cần
Khi nói đến chương trình thuyết minh truyền hình “Những Gì Chúng Ta Làm Trong Bóng Tối”, phần 5 của chương trình đã được người xem đón nhận với nhiều ý nghĩ tích cực. Phần 5 của “Những Gì Chúng Ta Làm Trong Bóng Tối” đã trình bày câu chuyện vui vẻ đầy tươi sáng cùng những tình tiết nhẹ nhàng.

Khán giả nhận thức được phần 5 của chương trình đã không chỉ gồm những nội dung vui tươi mà còn có cả những bài học về sự cảm thông, lòng nhân hậu, và sự dũng cảm. Khán giả đã bị thuyết phục bởi các diễn viên đầy thiết thực biểu diễn mãi mãi luôn lo lắng và viết nên cốt truyện trong suốt các phần.

Xoay quanh những nỗ lực của nhân vật chính để phá hủy một số hành động của những người tham gia để trống lòng nhân hậu của khán giả. Phần 5 của “Những Gì Chúng Ta Làm Trong Bóng Tối” đã đem đến nhiều cảm xúc tích cực cho khán giả khi xem. Ngoài ra, những cảnh quay sắc nét cùng âm nhạc thể hiện rất kỹ lưỡng và cũng góp phần tâm huyết đến phim.

Tổng kết, đánh giá phần 5 của “Những Gì Chúng Ta Làm Trong Bóng Tối”, người xem được kích thích trí óc bởi câu chuyện vui vẻ đầy tươi mát, cùng với những bài học về lòng nhân hậu. Tinh thần hạnh phúc và yêu thương tự nhiên của mỗi nhân vật trong phim đã đẩy cho khán giả cảm nhận máu tươi và nghịch lòng cười từng phút.

You may also like

Leave a Comment