Đánh giá Pixel Fold: Những ấn tượng đầu tiên về điện thoại thông minh của Google đột phá

by admin
danh-gia-pixel-fold:-nhung-an-tuong-dau-tien-ve-dien-thoai-thong-minh-cua-google-dot-pha

Các điện thoại Pixel của Google đã đưa ra rõ ràng những gì công ty tin rằng làm cho một điện thoại thông minh và máy tính bảng tốt. Với sự ra mắt của Pixel Fold, nó bây giờ có cấu trúc phần cứng của riêng mình để minh họa những gì nó nghĩ một thiết bị gập nên có thể làm được.

Tôi đã dành một vài ngày với Pixel để cố gắng khám phá tiềm năng của nó.

Pixel Fold

Ewan Spence

Trong vài năm qua đã có nhiều phương pháp đối với điện thoại gập, với hai đối thủ chính là gập và gập lại. Cái đầu là về việc gập một điện thoại thông thường thành hai một cách dễ dàng để mang theo, trong khi cái sau là về việc gập một máy tính bảng nhỏ thành hai để có thể sử dụng như một điện thoại.

Như tên gọi của nó, Pixel Fold thuộc nhóm sau. Tuy nhiên có một sự khác biệt quan trọng. Nó rất hơn vuông hơn so với Galaxy Z Fold hoặc Honor Magic V.

Màn hình bên ngoài của điện thoại gập là rất quan trọng vì nó cung cấp một môi trường điện thoại khi đóng, để các tùy chọn máy tính bảng cho thiết bị mở. Phương pháp của Google là đi lên xa hơn từ kiểu dáng cao và mỏng của các thiết bị gập và đi về một tỷ lệ màn hình 17:4.9 (1080 x 2092 pixels). Điều này không độc nhất, mặc dù nó không phổ biến trong các thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Các thiết bị như Oppo Find N có một hình dạng tương tự, và mặc dù nó không phải là một màn hình gập, các màn hình k
Pixel Fold là chiếc điện thoại mới mẻ của Google, một thử nghiệm trong lĩnh vực điện thoại thông minh. Hai bên màn hình liên tục nhau (điều đặc biệt) đã tạo ra một chiếc điện thoại công nghiệp hữu ích và tiện lợi hơn bất kỳ thời điểm nào. Nhìn chung, Pixel Fold là một robot thông minh của tương lai, là một tổng hợp của sự tinh tế trong thiết kế và công nghệ vào những ứng dụng của đời sống hàng ngày.

Cũng tương tự như nhiều thiết bị thông minh khác, Pixel Fold cũng nổi bật với nhiều đặc điểm mới, đặc biệt là hai bên màn hình. Chất lượng hình ảnh của màn hình là rất tuyệt vời, đem lại hình ảnh sắc nét và mượt mà khi người dùng hoặc trình duyệt trên web. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ đầy đủ các nền tảng và công nghệ mới nhất để hỗ trợ thiết bị của bạn.

Pixel Fold cũng mang đến nhiều tính năng vượt trội. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng nó có thể làm việc tốt hơn gấp đôi so với các chiếc điện thoại truyền thống. Nó có thể dễ dàng nhận dạng và thực hiện các tareget khó trong thời gian ngắn hơn thông thường. Ngoài ra, Pixel Fold cũng hỗ trợ đầy đủ các cảm biến để cung cấp cho người dùng các tính năng bảo vệ như đo lường độ ồn, tầm nhìn xa, và nhiều hơn nữa.

Nói chung, Pixel Fold thực sự là một bước đột phá trong thiết kế điện thoại thông minh. Hoàn toàn không phải là thành quả đơn giản trong một thời gian chỉ bằng một ngày, nhưng nó là một sản phẩm công nghiệp hữu ích và tiện lợi hơn bất cứ thiết bị nào hiện nay. Với những tính năng đặc biệt, Pixel Fold sẽ làm thay đổi toàn bộ thị trường điện thoại thông minh trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment