Đánh giá Sony HT-S2000 Soundbar: Đầy đủ, to và rõ ràng

by admin
danh-gia-sony-ht-s2000-soundbar:-day-du,-to-va-ro-rang

Sony HT-S2000 soundbar

Prakhar Khanna

Sony đã làm tốt khi nói đến âm thanh của người tiêu dùng – soundbar HT-A7000 và tai nghe WH-1000XM5 của nó là bằng chứng. Soundbar mới được ra mắt HT-S2000 càng làm cho chúng ta tin tưởng hơn. Soundbar này cung cấp âm thanh tuyệt vời với công nghệ âm thanh ảo tốt và cho phép bạn tăng cường trải nghiệm với một loa subwoofer và loa surround bổ sung.

Trong ba tuần tôi sử dụng soundbar Sony HT-S2000, tôi sử dụng nó với OnePlus TV Q2 Pro, máy chiếu JMGO N1 Ultra, cùng với và mà không có loa surround và subwoofer, và như một loa Bluetooth. Đây là những gì bạn cần biết nếu bạn đang xem xét chi tiêu cho một soundbar.

Đánh giá soundbar Sony HT-S2000: Cài đặt và kết nối

Sony HT-S2000 bắt đầu

Prakhar Khanna

Cùng với soundbar HT-S2000, Sony cũng ra mắt ứng dụng Home Entertainment (một ứng dụng khác) để cài đặt thiết bị. Bạn cần kết nối soundbar với TV của bạn bằng dây HDMI đi kèm và tải ứng dụng cần thiết để bắt đầu quá trình cài đặt.

Khi soundbar được bật và ứng dụng phát hiện điều đó, nó sẽ yêu cầu bạn xác nhận một số thứ và bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh mức âm bass và âm lượng. Duy nhất vấn đề mà tôi gặp phải là nó mất hơn 90 giây sau khi cắm vào trước khi có thể điều khiển bằng điều khiển. Sony cho biết điều đó xảy ra vì tôi có một đơn vị thử nghiệm.

Đánh giá soundbar Sony HT-S2000: Nó có âm thanh như thế nào

Soundbar Sony HT-S2000

Prakhar Khanna

Sony nói rằng HT-S2000 cung cấp một trải nghiệm điện ảnh độc đáo với cấu hình 3.1. Soundbar sử dụng một sắp xếp ba bộ phát với một kênh trung tâm riêng để có được đoạn nói rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng có một subwoofer tích hợp để chăm sóc công việc bass. Nó có hỗ trợ Dolby Atmos, Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD, DTS Virtual: X, AAC và SBC.

Đủ nói về việc ném các thông số vào mặt bạn, đây là những gì nó như sử dụng HT-S2000 trong các tình huống khác nhau.

1. Sony HT-S2000 một mình

Soundbar Sony HT-S2000

Prakhar Khanna

Tôi đặt nó trong phòng khách của tôi, có kích thước 11 x 18 feet – tạo ra một khu vực 198-sq.ft. Phim đầu tiên tôi xem sau khi cắm soundbar vào TV của tôi là The Batman. Tôi hài lòng khi báo cáo rằng thiết bị hoạt động tốt trong hầu hết các trường hợp sử dụng. Xem lại cảnh truy đuổi Penguin là một trải nghiệm độc đáo hơn. Lời nói đầu tiên của Batman rõ ràng và chỉ được củng cố
Sony HT-S2000 là dòng sản phẩm soundbar “tối ưu thể thao” đầu tiên của hãng. Với những giải pháp âm thanh mới mạnh, soundbar đem lại khả năng chiếu âm rộng phạm vi với một số tính năng chuẩn mực.

Thuật ngữ “thanh thể thao” đặc biệt phù hợp với Sony HT-S2000 vì nó cung cấp một loạt tính năng phong phú đầy đủ cho người dùng nghiên cứu. Với 8 loa đồng bộ được cài đặt trong soundbar, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh rộng khắp với độ xinh xắn tự nhiên đến từ cả 8 loa. Thêm vào đó là hệ thống tích hợp thanh Bass Boost cho phép người dùng thu hút những âm bass “sống động” và Trí tuệ âm thanh có thể xác định từng loại nhạc và tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh tương ứng để cung cấp trải nghiệm âm nhạc tối ưu.

Soundbar cũng sử dụng kết nối Bluetooth giúp người dùng truyền âm nhạc từ các thiết bị vào với hiệu năng tốt, và đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng với công nghệ HDMI ARC tương thích tốt.

Đánh giá tổng quan, Sony HT-S2000 Soundbar là một trong những sản phẩm âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cung cấp một bộ sản phẩm đầy đủ, to và rõ ràng cùng khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng và ổn định, soundbar này sẽ làm hài lòng ngay cả những người yêu thích âm nhạc với sự kỹ thuật số cao nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment