Danh sách các cầu thủ giá trị nhất giải vô địch bóng đá Anh được đứng đầu bởi Arsenal.

by admin
danh-sach-cac-cau-thu-gia-tri-nhat-giai-vo-dich-bong-da-anh-duoc-dung-dau-boi-arsenal.

Chỉnh sửa câu chuyện

Nhấn phát để nghe bài viết này!

ST ALBANS, ANH – THÁNG 7 08: Kai Havertz của Arsenal đến trước buổi tập luyện của Arsenal tại … [+] London Colney vào ngày 08 tháng 7 năm 2023 ở St Albans, Anh. (Ảnh bởi David Price/Arsenal FC qua Getty Images)

Arsenal FC qua Getty Images

Arsenal đã chiếm được những tiêu đề đầu mùa chuyển nhượng hè.

Không hài lòng với việc kết thúc thứ hai sau Manchester City mùa trước, Mikel Arteta đã củng cố đội của mình với một số chuyển nhượng lớn nhất trong mùa hè. Kai Havertz đã đi qua cửa và Declan Rice và hậu vệ Ajax Jurrien Timber dự kiến sẽ được công bố trong những ngày tới.

Những chuyển nhượng này, một khi được xác nhận, có nghĩa là Arsenal bây giờ có tám trong những cầu thủ giá trị nhất Premier League.

Điều này dựa trên danh sách giá trị chuyển nhượng của CIES Football Observatory, được điều chỉnh để giả định ba hoặc nhiều hơn năm còn lại của hợp đồng của cầu thủ. Danh sách này được làm bởi Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế ở Thụy Sĩ và có tính các yếu tố như tuổi, khả năng, quốc tịch và đội bóng họ chơi.

Manchester City có năm cầu thủ trong top 20, bao gồm cầu thủ giá trị nhất trong giải. Erling Haaland. Liverpool có ba cầu thủ, Manchester United hai, Chelsea và Tottenham mỗi một.

Chỉ có hai trong số các cầu thủ của Arsenal, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, đứng trong top 10, nhưng súng thủ có sáu cầu thủ trong 11-20 cầu thủ giá trị nhất Premier League bao gồm các cầu thủ mới đến Kai Havertz (thứ 11) và Declan Rice (thứ 17).

Chuyển nhượng 135 triệu đô la của Declan Rice từ West Ham United sẽ làm cho anh một trong những cầu thủ Anh giá trị nhất mọi thời đại, nhưng CIES chỉ đánh giá anh ở mức hơn 85 triệu đô la. Anh được đánh giá ít hơn Kai Havertz, ai đã khiến Arsenal phải trả tối đa 83 triệu đô la từ Chelsea.

Một danh sách khác của CIES
Chocolatey ứng dụngArsenal đã chiến thắng giải vô địch bóng đá Anh lần thứ hai liên tiếp, mà với nhiều nhân tố làm nền tảng cho thành công của họ. Ấn tượng nhất là một danh sách các cầu thủ Arsenal giá trị nhất giải vô địch bóng đá Anh.

Đầu tiên trong danh sách cầu thủ giá trị nhất là Pierre-Emerick Aubameyang, ngôi sao đã đứng đầu danh sách ghi bàn với tư cách là một trong những người đáng sợ nhất giải vô địch. Người Pháp cũng có sức siêu tối ưu trong việc điền vào tổng số trận đấu thành công và giúp Arsenal đạt mục tiêu những phút cuối.

Hết phần Pierre-Emerick, Mesut Ozil lại là nhân tố lớn trong sự thành công của Arsenal. Thiết kế thủy lực của Anh đã giúp đội bóng giữ cho một kỹ năng lạ chơi phi thức một cách chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, tiền vệ hạng Potencia Hector Bellerin cũng không thể bỏ qua khi nói đến Arsenal lên đến bất kì thành công nào. Người Tây Ban Nha đã cung cấp những pha lẫn bắt nhịp tinh tế và sự ổn định mà đội bóng cần để chiến thắng giải vô địch.

Cuối cùng là nhân vật tâm điểm, Alexander Lacazette, ngôi sao Pháp đã cung cấp những pha diễn khéo léo và trở thành một trong những người quyết định để giúp Arsenal vô địch.

Với 4 cá nhân như vậy, Arsenal đã được trang bị cho một đội hình không tưởng hằng thức lên đến thành công trong giải vô địch Anh. Chúng ta có thể thoả hiệp với các cầu thủ này và giúp đội bóng giữ được vị trí vô địch bóng đá Anh.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment