Danh sách công việc cho thấy ‘Valorant’ sẽ sớm đến Xbox và PS5.

by admin
danh-sach-cong-viec-cho-thay-‘valorant’-se-som-den-xbox-va-ps5.

Valorant có thể sẽ đến với Xbox và PS5 rất sớm.

Credit: Riot Games

Một công việc mới tại Riot Games đang tìm kiếm một cựu chuyên gia chơi FPS trên console cho thấy rằng Valorant sẽ đến với các console lớn như Xbox Series X và PS5, và phát triển đã được thực hiện rất tốt cho các phiên bản mới này.

Công việc đó là một nhân viên kiểm tra chơi console tương ứng trên Valorant. Để đủ điều kiện cho vai trò này, bạn phải là một người đã chơi một FPS trên console ở mức chuyên nghiệp và hiện đang được xếp hạng Immortal hoặc cao hơn trong Valorant. Người được nhận công việc sẽ cung cấp phản hồi về các thay đổi trong trò chơi và tham gia các bài kiểm tra cho nội dung chưa được phát hành.

Đây không phải lần đầu tiên một vai trò công việc đã đề cập đến tồn tại của một phiên bản Valorant trên console, thực ra hiện tại còn có bốn vai trò khác đang mở rộng để làm việc trên một phiên bản console của Valorant. Tuy nhiên, sự thật là họ đang tìm kiếm một người kiểm tra cấp chuyên nghiệp sẽ cho thấy phát triển đã đi rất xa.

Mang vào một người có thể tập trung vào cân bằng và trải nghiệm chơi thay vì tìm lỗi và kiểm tra kỹ thuật, thông thường có nghĩa là phát triển đang đi vào giai đoạn cuối cùng và có ít nhất một phiên bản có thể chơi của Valorant trên console giữa Riot Games.

Trước đây, nhà phát triển Valorant đã nhiều lần nói rằng họ sẽ mở rộng Valorant đến console, nhưng chưa có thông báo chính thức nào. Trò chơi bắn súng này luôn là một trò chơi trên PC và nhiều người đã nghi vấn rằng nó sẽ hoạt động như thế nào trên một console với sự quan trọng của kiểm soát phun trên một bàn điều khiển và có thể khó khăn để quản lý.

Nếu Valorant đến với console thì rất khó để nó có tính năng chơi đa nền tảng với PC vì lý do đó. Mặc dù một số bắn súng đã làm được điều này, không có bất kỳ một trò chơi nào có sự kiểm soát phun chính xác như Valorant nào từng thành công trên console. Thậm chí CS:GO, trò chơi mà Valorant liên quan đến rất gần, cũng không thành công trên console. Nó cũng phải có tính tương đồng nội dung với trò chơi PC, đã có ba năm các đại diện, bản đồ và vật phẩm thời trang mà tất cả sẽ cần phải có trong phiên bản console.

Nhưng với sự phổ biến của Valorant, không có gì bất ngờ khi Riot đang làm việc trên một phiên bản console. Phiên bản PC đã nhanh chóng xây dựng được vị trí là một trong những trò chơi lớn nhất thế giới, và cộng đồng esports của nó đang phát triển. Mang nó đến console sẽ mở ra Valorant cho hàng triệu người chơi mới, và làm cho Riot nhiều tiền. Riot cũng đã hợp tác với Xbox để cung cấp người chơi Valorant với Xbox Game Pass truy cập vào tất cả các đại diện trong trò chơi, vì vậy với một mối quan hệ thành công giữa hai bên, bạn có thể mong đợi cả hai bên sẽ quan tâm đến một phiên bản Xbox của Valorant.

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Kiểm tra một số công việc của tôi ở đây. 

Việc Riot Games đã công bố danh sách công việc để bổ sung cho PlayValorant.com cho thấy sự tin tưởng của hãng trong việc tung ra trò chơi shooter 5-người hàng đầu – Valorant – trên Xbox và PS5.

Danh sách các công việc phát hành miễn phí trong khi chờ đợi chính thức cho rằng Valorant sẽ đến Xbox và PS5. Danh sách bao gồm công việc hỗ trợ phát hành kênh dành cho Valorant, và các vị trí cho các công việc liên quan khép kín.

Gần đây, sự chú ý của công chúng với Valorant đã tăng lên cao, với thương hiệu đến từ sự thành công của trò chơi sức mạnh nổi tiếng League of Legends của hãng.

Tuy nhiên, hiện tại, Valorant chỉ tồn tại trên PC. Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng Xbox và PS5, các công việc đã thông báo rằng hãng đang tích cực làm việc để phát hành Valorant trên console. Trước đó, hãng đã giới thiệu Valorant Việt Nam, một phiên bản đặc biệt của trò chơi bởi Riot Games Vietnam.

Do đó, danh sách công việc phát hành của Riot Games có thể là một dấu hiệu rằng Valorant sẽ sớm đến Xbox và PS5. Đã có hàng loạt người hâm mộ đang chờ đợi phiên bản console của trò chơi và họ sẽ được thưởng thức thêm một bản game shooter mới nổi.

You may also like

Leave a Comment