Danh sách khổng lồ các chương trình khuyến mãi tốt nhất vào ngày 4 tháng 7 mà bạn có thể mua sắm trong khi chờ đợi ngày Prime Day, từ SMEG đến Solawave.

by admin
danh-sach-khong-lo-cac-chuong-trinh-khuyen-mai-tot-nhat-vao-ngay-4-thang-7-ma-ban-co-the-mua-sam-trong-khi-cho-doi-ngay-prime-day,-tu-smeg-den-solawave.

a composite of products on sale for the 4th of julya composite of products on sale for the 4th of july

Cue the fireworks. Credit: Fable / SMEG / CALPAK / Igloo / Casper

Amazon đã tổ chức ngày giảm giá Prime Day hàng năm để làm mờ những sự kiện giảm giá mùa hè khác, nhưng hầu hết các sự kiện giảm giá ngày 4 tháng 7 vẫn có thể cạnh tranh. Lễ hội này thường mang lại những ưu đãi tốt nhất trong năm về các mua sắm lớn như đồ gia dụng, giường ngủ và thiết bị ngoài trời khi các thương hiệu và bán lẻ bắt đầu xóa bỏ kho hàng cho mùa thu. (Và có phải có một điều gì đó rất riêng biệt về Mỹ khi tiêu tiền?)

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các sự kiện giảm giá ngày 4 tháng 7 tốt nhất mà bạn có thể duyệt qua giữa các dừng chân trên chuyến đi của bạn hoặc đường đua:

Các sự kiện giảm giá công nghệ ngày 4 tháng 7

Tại sao chúng tôi thích nó

Diễn ra từ Chủ nhật, ngày 4 tháng 7 (hoặc trong khi còn hàng), sự kiện giảm giá lễ hội của HP bao gồm những giảm giá lớn trên các dòng laptop ENVY, Pavillion và Spectre được đánh giá cao nhất của nó, cũng như dòng thiết bị chơi game OMEN. Nếu bạn cuối cùng đổi máy tính hoặc màn hình, bạn cũng có thể nhận thêm 20% giảm giá trên một số phụ kiện HP, HyperX và Poly (nghĩ đến tai nghe và chuột). Chúng tôi có thể thấy mức giá tương tự trên nhiều sản phẩm này trong sự kiện Black Friday in July của Best Buy, một sự kiện Prime Day cạnh tranh mà thường đi sâu hơn về tất cả các thứ liên quan đến máy tính, nhưng điều đó sẽ không xảy ra trong vòng một tuần và yêu cầu một thành viên trả phí cho nhiều đề nghị.

Thêm các sự kiện giảm giá công nghệ ngày 4 tháng 7:

  • Acer(mở trong một tab mới) — giảm đến 41% cho các laptop Aspire, giảm đến 50% cho các màn hình và bộ sản phẩm cần thiết, và giảm đến 58% cho một số Chromebook

  • Lenovo(mở trong một tab mới) — giảm đến 76% cho một số laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng, màn hình và phụ kiện máy tính

Các sự kiện giảm giá nhà bếp và nhà cửa ngày 4 tháng 7

Tại sao chúng tôi thích nó

SMEG là thương hiệu đồ gia dụng Ý cao cấp đằng sau các máy pha cà phê và ấm nước màu trái tim kẹo bạn thường thấy trên TikTok(mở trong một tab mới), và tôi không thể nhấn mạnh đủ để nói rằng nó không bao giờ, bao giờ, bao giờ, bao giờ (bạn hiểuHaley là một nhà báo mua sắm của Mashable đặt tại Chicago. Trước khi gia nhập đội ngũ, cô đã báo chí chính trị cho Milwaukee Journal Sentinel, viết về việc sở hữu động vật độc đáo cho Trung tâm Nghiên cứu Wisconsin và blog cho một số sao Jersey Shore. Trong thời gian rảnh rỗi của mình, cô thích chơi trò chơi video và gặp gỡ với chim của mình (Melon) và chó (Pierogi). Bạn có thể theo dõi cô trên Twitter tại @haleyhenschel(opens in a new tab) hoặc liên lạc với cô qua email tại

Để đăng ký nhận bản tin này, hãy nhập địa chỉ email của bạn vào ô bên dưới [email protected]

(mở trong một tab mới).

You may also like

Leave a Comment