Dấu hiệu của một cặp đôi sắp đường ai nấy đi?

by admin

#1 Ở bên nhau mà một người chỉ thấy mỏi mệt một người lại lòng mang ấm ức, xảy ra chuyện không buồn giải quyết, gượng ép cho qua cứ tưởng mọi chuyện êm xuôi rồi, hai người tiếp tục bên nhau ngọt ngào ngỡ như ngày đầu. Rồi chuyện gì tới cũng tới, giọt nước tràn ly, đường ai nấy đi.

#2 Lặng im, lười liên lạc với nhau, gặp mấy chuyện xàm xí vô tri cũng chán chẳng muốn kể cho đối phương nghe. Đột nhiên trở nên bận rộn vô cùng, bận đến mức cả ngày không có thời gian nhắn tin. Bước đầu tiên của việc chia tay chính là lặng im đấy.

#3 Là khi muốn biết chuyện gì về người ấy, bạn phải nghe người khác kể lại.

#4 Liên tục cãi vã vì những chuyện cỏn con, không ai chịu nhường ai quyết hơn thua đến cùng, không bộc bạch chuyện riêng tư cùng nhau, không chia sẻ những thứ thường nhật, khung chat hai người chỉ còn lại mấy câu vô vị ăn chưa, ngủ chưa, ngủ ngon. Từ cái gì cũng có thể nói nhau nghe trở thành không còn gì để nói với nhau. Bạn lười giải thích, lười quan tâm, đối phương cũng bỏ mặc bạn suốt một thời gian dài.

#5 Trò chuyện với nhau mà như thể bị áp đặt làm nhiệm vụ, không biết phải nói gì.

6 Giây phút bạn đắn đo nghĩ, rốt cuộc hai ta có thể cùng nhau bước tiếp được hay không, có thể bên nhau cả đời được hay không, lòng bạn đã biết kết quả rồi…

You may also like

Leave a Comment