Đầu kết nối MagSafe 3-in-1 này sẽ sạc các thiết bị Apple của bạn trong khi giữ chúng luôn mát mẻ.

by admin
dau-ket-noi-magsafe-3-in-1-nay-se-sac-cac-thiet-bi-apple-cua-ban-trong-khi-giu-chung-luon-mat-me.

Đã không có nhiều thành công với các trạm sạc mà có thể xử lý một iPhone, AirPods và Apple Watch. Sau khi thử nhiều, tôi luôn cảm thấy rằng hầu hết đều làm không tốt hoặc không thuận tiện để sử dụng. Ngoài ra, khi mùa hè đến và nhiệt độ tăng lên, tôi biết rằng sạc iPhone của tôi trên sạc không dây sẽ trở thành một thử nghiệm thành công hoặc thất bại.

Vì tôi đã tìm thấy các thiết bị sạc của ESR rất tốt, tôi quyết định thử ESR HaloLock 3-in-1 for MagSafe Charging Station with CryoBoost. Sau vài tuần sử dụng, tôi phải nói rằng tôi rất hài lòng với trạm sạc này.

Nếu bạn không sở hữu một Apple Watch, ESR cũng sản xuất một trạm sạc 2-in-1 cung cấp các tính năng tương tự, trừ không có sạc Apple Watch.

Bộ sản phẩm này đi kèm với một sạc. Rất nhiều trong những trạm sạc khác mà tôi đã thử yêu cầu bạn mua riêng, điều này không phải là một vấn đề lớn. Nhưng có mọi thứ bạn cần trong hộp là một điểm nhấn tốt và tránh làm rối bạn.

Trước khi bạn có thể sạc Apple Watch của bạn, bạn sẽ cần tìm sạc Apple Watch của bạn, vì bạn sẽ cần kết nối sạc này với trạm sạc.

Bây giờ, các trạm sạc trước đây mà tôi đã thử yêu cầu một sạc Apple Watch phiên bản USB-A. Tôi đã dành một nửa giờ để tìm một trước khi nhận ra rằng trạm sạc này có thể chứa cả USB-A và USB-C của dây sạc Apple Watch.

Để để vào dây sạc Apple Watch, bạn cần phải gỡ bỏ cơ sở và lồng dây sạc vào khe cắt trong cơ sở. Và tôi phải nói, tôi đã bị ấn tượng bởi sự chính xác của khe này.

Tính năng ngủ thân thiện mà tôi đánh giá cao. Quá nhiều trạm sạc để bàn là một cây Noel của các đèn LED chói mắt. Một nút trên trạm sạc này tắt các LED và quạt, đảm bảo rằng bạn có một đêm ngủ tốt.
“MagSafe 3-in-1 là một trong những thiết bị tiện lợi mới nhất của Apple và bây giờ nó đã đến với chúng ta. Đầu kết nối này cung cấp hiệu suất cao hơn trong việc sạc các thiết bị Apple và đảm bảo tối ưu hoá công suất, đồng thời đem lại nhiều xúc cảm êm ái.

Với đầu kết nối MagSafe 3-in-1, bạn sẽ có một trải nghiệm sạc tốt hơn với nhiệm vụ giữ cho thiết bị của bạn luôn duy trì mức nhiệt mát. Việc sạc dự phòng với đầu kết nối MagSafe 3-in-1 tốt hơn hẳn so với việc sử dụng các pin hoặc dây sạc thông thường, vì nó có số lượng cực lớn cống hiến dòng sạc mạnh hơn, đem lại một công suất năng lượng tốt hơn, hạn chế thời gian sạc cho thiết bị của bạn và giúp bảo vệ mức nhiệt mát.

Tất cả chỉ trong một thiết bị nhỏ bé, đầu kết nối MagSafe 3-in-1 cung cấp tất cả những gì bạn cần để giúp bạn sạc thiết bị Apple của mình trong cùng thời Gian. Nó đã tạo lên một khả năng rất mạnh mẽ để sạc, trong khi giữ cho các thiết bị của bạn luôn mát mẻ.”

You may also like

Leave a Comment