Đâu là bức ảnh nhìn có vẻ trong sáng nhưng thực chất lại đau lòng?

by admin
Q: Đâu là bức ảnh nhìn có vẻ trong sáng nhưng thực chất lại đau lòng?Link Quora:

Trả lời bởi Alexa Matt

Thấy bức ảnh này không? Nhìn trong sáng đúng không nào? Chỉ là ba bé gái chụp ảnh với nhau thôi mà. Sai rồi đấy. Cô bé ở phía bên trái là Payton Leutner. Hai cô bé phía bên tay phải là Morgan Geyser và Anissa Weier. Morgan và Anissa đã bàn kế hoạch hàng tháng trời để có thể đâm Payton bằng con dao dài 5-inch (12.7 cm). 

Tại sao vậy? Một lý do hết sức nực cười luôn. Hai cô bé ấy đâm Payton 19 lần nhằm chứng minh nhân vật hư cấu Slender Man là có thật. May mắn thay, Payton bò ra được ngoài đường nơi cô bé được người dân phát hiện và rồi hồi phục sau 6 ngày nằm viện.

______________________

TRANS: BỔ SUNG MỘT SỐ CHI TIẾT Ở CÂU CHUYỆN ĐƯỢC KỂ:

Chắc hẳn mọi người cũng biết kha khá về Slender Man rồi nhỉ. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009, từ cuộc thi photoshop ảnh siêu nhiên ở diễn đàn trực tuyến Something Awful, Slender Man dần trở nên phổ biến và cũng là một nhân vật khá là đặc trưng mỗi khi nhắc đến những thứ kinh dị (hay cái mà mình gọi là văn hóa “creepypasta” – một thời cấp 2 mình đam mê :))). 

Thì Slender Man được miêu tả là một sinh vật cao lêu nghêu không mặt mũi, mang vest đen, có xúc tu tỏa ra từ sau lưng. Slender Man có khả năng kiểm soát tâm trí con người. Nó sẽ kết nối với não trẻ em và người già, làm cho họ mất trí hoàn toàn. Morgan và Anissa biết đến Slender Man qua Creepypasta Wiki, hai cô bé rất tin tưởng vào sự tồn tại của nhân vật này và còn muốn bày tỏ lòng trung thành với nó, và chúng nghĩ cách duy nhất đó chính là giết người. Vậy nên, nạn nhân xấu số được chọn là Payton Leutner.

Ban đầu Morgan và Anissa tính tấn công Payton vào 30 tháng 5. Chúng định dán băng keo bịt miệng Payton, đâm vào cổ rồi tẩu thoát. Nhưng sau đó lại không thực hiện, người ta bảo rằng do hai cô bé “quá mệt” hay “đi không vững” gì đấy. Theo báo cáo Morgan nói rằng là “cho cô bạn kia thêm một buổi sáng nữa”. Kế hoạch thứ hai đó là tấn công Payton ở nhà vệ sinh tại công viên địa phương, chọn địa điểm là bởi có lỗ thoát nước để máu Payton chảy vào đấy.

Vụ tấn công thực sự xảy ra vào 31 tháng 5 năm 2014 ở khu rừng gần đấy khi tất cả đang cùng nhau chơi trốn tìm. Payton bị trói và bị đâm 19 nhát ở tay, chân và phần thân bằng con dao bếp dài 13cm. Hai nhát đâm trúng nội tạng, một nhát đâm hụt động mạch chính 1mm, và một nhát cắt xuyên cơ hoành, đâm vào bụng và gan. Anissa bảo nạn nhân nằm xuống để máu chảy chậm hơn và rồi 2 thủ phạm bảo sẽ tìm người cứu, nhưng thực ra là bỏ đi. 

Payton bò ra ngoài đường và được một người đi xe đạp phát hiện và báo công an.

Morgan và Anissa bị bắt ở gần xa lộ liên tiểu bang 94, tại cửa hàng nội thất Steinhafel. Hung khí được tìm thấy trong túi xách của đứa nhỏ. Trong khi Morgan chẳng cảm thấy gì, thì Anissa lại cảm thấy có lỗi vì đã đâm bạn, nhưng vẫn tin rằng vụ tấn công là điều cần thiết để thỏa lòng Slender Man.

Payton được xuất viện sau 7 ngày (T/N: lúc ghi 6 lúc ghi 7 nhỉ :))). Cô bé quay trở lại đi học vào tháng 9 năm 2014.

Hai thủ phạm được phán không có tội vì bệnh tâm thần (Morgan được chẩn đoán mắc tâm thân phân liệt) và được chuyển đến viện tâm thần để lãnh bản án 25 (Anissa) và 40 năm (Morgan).

Source:

https://boredomtherapy.com/slender-man-legend/

https://en.wikipedia.org/wiki/Slender_Man_stabbing

 

You may also like

Leave a Comment