Đâu là cú sốc văn hóa lớn nhất mà mọi người phải đối mặt khi đến Đức?

by admin

Một vài năm trước, tôi đã có một chuyến đi đến Đức, chủ yếu để tham quan lễ hội Oktoberfest và uống bia ngon tuyệt của Đức, và cũng để thăm thành phố Munich và lái xe một chút trên đường cao tốc liên bang.

Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một ngày ở Vườn phong cảnh kiểu Anh tại Munich. Đó là một khu vực rộng 4 km vuông, với đồng cỏ khổng lồ, hồ nước và mộtt vườn bia để dành dùng vào một ngày đẹp trời.

Ban đầu, nó trông giống một khu vườn bình thường, với một vài người đang thư giãn bên hồ, một số cặp vợ chồng đang nói chuyện trên những chiếc ghế công viên, một vài gia đình khác thì đang tổ chức một chuyến dã ngoại, và một số thì chỉ nằm đó phơi nắng và đọc sách.

Khi tôi đi ngang qua một khu vực nào đó, tôi đột nhiên bắt đầu nhận thấy rất nhiều người hoàn toàn trần trụi.

Tôi đã đi du lịch nhiều nơi ở khắp Châu Âu, còn cả Nhật Bản và Hoa Kỳ nữa. Tôi không có vấn đề gì với ảnh khỏa thân, trước đây tôi cũng đã tìm thấy một vài bãi biển khỏa thân ở Mỹ hoặc Tây Ban Nha. Nhưng những giây đầu tiên khi tôi nhìn thấy cảnh này có thể được coi là một cú sốc thực sự, vì tôi không có chuẩn bị gì cho việc tôi có thể nhìn thấy những người khỏa thân tại đây.

Trong một khu vườn, ngay giữa thành phố, ngay trong giờ làm việc như vầy.

Ảnh từ bài báo Ngày càng ít người khỏa thân trong Vườn phong cảnh kiểu Anh. Trong đó, họ phàn nàn rằng số lượng người khỏa thân ở Vườn phong cảnh kiểu Anh đang giảm, nguyên nhân là do những người khách du lịch, những người như tôi, vẫn cảm thấy bối rối khi nhìn thấy điều này…

———————————————————-

BÌNH LUẬN CỦA ANJANA VK

Toàn bộ những người biện minh cho hành vi quấy rối đường phố và đổ lỗi cho quần áo của phụ nữ, đang trốn ở đâu rồi?

Tất cả những luận điểm rác rưởi về việc đàn ông là sinh vật sinh học, sẽ phản ứng với làn da phụ nữ ở đây trong rất ngu ngốc, phải chứ?

Nếu một người đàn ông Đức có thể nhìn một phụ nữ khỏa thân và rồi họ nhìn đi chỗ khác mà không làm phiền cô ấy, thì đàn ông Nam Á và đàn ông Trung Đông các bạn cũng có thể.

BÌNH LUẬN CỦA KANNAN

Người Đức có thể như vậy vì họ lớn lên cùng điều này. Họ được dạy khỏa thân, để lộ da thịt là bình thường.

Có thể khi trẻ em hiện nay được dạy khỏa thân là bình thường, ngay cả người Ấn Độ cũng có thể. Nhưng không đời nào đàn ông Châu Á/Ấn Độ hiện tại và những người thuộc thế hệ Baby boomers có thể hành động bình thường khi nhìn thấy một phụ nữ khỏa thân.

Chúng ta càng che giấu chúng (theo nghĩa đen là bất cứ điều gì), thì càng là gây ra sự tò mò. Đã đến lúc Giáo dục giới tính được đưa vào trường học, điều này tốt hơn và an toàn hơn nhiều so với việc học từ PHIM KHIÊU DÂM.

Tôi chỉ nói ra một sự thật tại sao những người đàn ông khác không thể bình thường giống đàn ông Đức, và làm những gì nên làm. Không có chuyện tôi đang ủng hộ những tên đàn ông kinh tởm, những sinh vật quấy rối và những kẻ ngu muội sử dụng những triết lý dựa trên tự nhiên để hỗ trợ những hành vi kinh tởm của họ.

Theo: Nguyễn Tâm

You may also like

Leave a Comment