Đâu là điều gây sốc nhất mà bạn từng thấy vợ hoặc chồng của mình làm?

by admin

Đáp: Ryan Simon, cựu nhân viên tư vấn kinh doanh (2014 – 2018)

Tôi và vợ đã kết hôn được 10 năm rồi mà vẫn chưa có con. Chúng tôi đã thực hiện vô số các xét nghiệm y khoa khác nhau để chứng minh rằng cả 2 đều ổn.

Điều này thật đáng buồn bởi đã 10 năm trôi qua và chúng tôi ngày càng già đi. Tôi cũng đã sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau để tăng cường khả năng sinh sản của bản thân.

Vào cái buổi chiều định mệnh đó, trong lúc đi tìm chiếc nhẫn cười của mình, tôi nghĩ rằng nó đã lọt vào cạnh giường và rơi xuống gầm giường. Vì vậy tôi đã nâng chiếc giường lên và bất ngờ tìm thấy 2 vỉ thuốc tránh thai. Có lẽ vợ tôi đã sử dụng chúng gần đây và chưa có cơ hội phù hợp để vứt chúng.

Tôi đã rất thất vọng. Khi đối diện với vợ, cô ấy nói rằng nỗi sợ hãi lớn nhất của bản thân từ thời thơ ấu là nỗi đau của 1 người mẹ phải trải qua trong quá trình sinh nở.

Vợ cho tôi biết là cô ấy đã xem rất nhiều video về việc này và nghĩ rằng bản thân mình không thể chịu đựng được những nỗi đau của người mẹ khi sinh con.

Tôi buồn nhưng cũng đồng thời thấu hiểu được nỗi sợ hãi của vợ. Tôi đưa cô ấy đến gặp bác sĩ trị liệu tâm lý và cuối cùng vợ tôi đã có thể xua tan được nỗi sợ hãi của mình.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc.

You may also like

Leave a Comment