ĐÂU LÀ NHỮNG DẤU HIỆU KHÔNG-QUÁ-RÕ-RÀNG CHỈ RA BẠN ĐANG RƠI VÀO LƯỚI TÌNH VỚI AI ĐÓ?

by admin

Nếu bồ đăng cái này với ý định đối chiếu xem bản thân có yêu ai đó hay không, tui nghĩ bồ tự nói tiếng lòng mình rồi đó.

Xịn

Ờm nhưng nếu tui đọc mấy bình luận này với ý định đó thì sao?

Ờ, thì, cái đó nữa :))


Với mình, dấu hiệu lớn nhất là khi có chuyện gì đó xảy ra và ngay lập tức mấy cậu nghĩ “_ sẽ nói gì nếu mình kể chuyện này nhỉ?” hay “hmmm hông biết _ sẽ nghĩ gì về chuyện này ta”
Có thể là việc tồi tệ, hài hước, trùng hợp, hay về cơ bản là mọi thứ luôn, và mình thấy đặc biệt hay xảy ra khi việc đó liên quan đến những sở thích của đối phương.
Đó là dấu hiệu não bộ đang gào thét mình thích nói chuyện với bạn kia lắm lắmmm tới độ mình tự bày ra một cuộc đối thoại giả để họ xuất hiện trong đời mình luôn.
Một thứ khác là quà. Nếu mình cân nhắc quà tặng sao cho thiệt hợp ý ai đó, nhất là khi mình thích bạn ấy trên mức thường, thì chuyện đó quan trọng kinh khủng lắm. Mình đặt cả trái tim mình vào món quà và mình sẽ hông có tặng những món quà như vậy nếu không có chút tình yêu của mình gói vào trong đó đâu. Món quà càng độc nhất, tình cảm của mình cho người ta càng to bự


Nghe hơi dị nhưng là khi mày nhìn người ta và thấy ánh nhìn của mày lưu luyến nhiều hơn dự kiến

Hai đứa nhìn nhau rồi nhận ra cả hai đều méo muốn dứt là thứ kích thích nhất có thể có trong đời

Có khả năng nào hai đứa không có tình ý gì mà vẫn làm vậy khum ông ơi?

Có nha, và thiệt trùng hợp là t có vẻ đang trải qua chuyện đó đây :))) Em nhìn thẳng vào tim t nma không muốn bước vào đấy

:))) Có khi là do ông vội quá đó, phải kết nối tâm hồn các thứ trước chứ

À t nghĩ là ẻm buê đuê lol


Mỗi khi cánh hoa cuối cùng rơi xuống là “nàng chẳng yêu tôi” thì bạn lại muốn đập mặt mình với cây búa mịe cho rồi. Game lo^n ????


Lần đầu tui đưa em ấy miếng cuối của cái gì đó siêu ngon siêu tuyệt mà không nghĩ ngợi gì hết… Đúng ình yêu con mẹ nó rồi, mấy ông ạ.

“Anh trao em miếng bánh táo cuối cùng ngon vl này mà không bận tâm chi… Chỉ vậy thôi đã minh chứng tình yêu của anh cho em rồi vì anh còn không làm vậy với mẹ anh nữa kìa”

Cái này NGHIÊM TRỌNG ZL nhé mọi người ơi. Cú sốc cực bự khi cậu lần đầu nhận ra. “Chờ đã, mày vừa làm CÁI GÌ VẬY? Mà sao hổng thấy giận dỗi gì nhỉ huhu” Em ơi em làm gì anh đấy em ơi?!


Ông không thể thẩm du khi nghĩ về họ dù ông thấy họ bốc lửa vãi.

Ey vụ này thú vị thế. Vì sao vậy? Tôi hẹn hò một năm rồi và tôi chỉ có thể nghĩ tới nàng khi tôi ép mình thôi.

Vì ông bạn yêu cô ấy, chứ không phải hình ảnh ông bạn tạo ra trong đầu.

CẢM ƠN ÔNG. Tui nghĩ tui là đứa duy nhất thấy mặc cảm vụ này chớ- tui nghĩ tui đần kinh khi tui không thế “dâm dật” với ai đó tui thích.


Để tâm đến những thứ độc nhất. Tui để ý anh giai nọ có đôi tay đẹp và rồi u mê ảnh từ đó luôn.

Khi tui rơi vào lưới tình với đồ ngố mà giờ là chồng tui đây, thì tui hay ngó mũi ổng lắm. Ổng có cái mũi tuyệt tới nỗi làm ổng không giống bất kỳ ai khác luôn. Tui nghĩ lần đầu tui thấy cái đó là khi tụi tui đang xem TV và rồi tui nhìn sang ổng và nhận ra, “Ơ ông này ngon giai nhỉ?”


Khi ông lập kế hoạch cho tương lai, kiểu cho vài tháng tới, và ông tự động bao gồm người ta vào luôn.

Chỉ mỗi việc tự dưng nghĩ về tương lai (dù trước đó ông không hề làm vậy) cũng đã là một dấu hiệu rồi nha


Những mơ tưởng hão huyền của bạn “nếu người ngoài hành tinh xâm lược/nếu mình có siêu năng lực/nếu mình tự dưng thức giấc ở thành Rome” đột nhiên giờ đây bao gồm cả họ nữa.


ở cạnh cậu dù rất lâu mình cũng không thấy chán


Khi bạn bắt đầu nhận ra họ bằng những thứ đặc trưng (như mùi hương của họ, hay nhịp chân của họ hay gì đó đại loại thế), khi tim bạn đập nhanh thêm một chút khi có tin nhắn/lời khen bất ngờ từ họ… Một tá thật lòng ủ trong hành động vô thức thế đó.


là người đầu tiên bạn nghĩ tới khi thức giấc, và là điều cuối cùng bạn trầm ngâm lúc thiếp đi.
khao khát muốn kể họ nghe khi bạn bắt gặp thứ gì đó làm bạn nghĩ tới họ.
họ là người đầu tiên bạn muốn tỉ tê mọi chuyện (dẫu vui hay buồn) đầu tiên


Tôi nghĩ là khi việc gặp họ làm bạn mỉm cười trong vô thức. Họ cứ thế thắp sáng ngày của bạn mà chẳng cần phải làm gì cả.


Khi mày làm những thứ ấu trĩ, điên rồ hay ngớ ngẩn chỉ để gặp người ta hay thắp lên nụ cười trên môi người ta. Ừ thì chúng mình đi chơi như bạn bè thường hoài ấy, nhưng khi mày yêu người ta thì não mày thật sự đi nhảy lầu rồi ????


Bài hát nào cũng làm ông nhớ tới người ta hết.


Làm những thứ rất-không-giống-ông chỉ để gặp người ta.
Ai đó chọc hai người thành đôi và thấy khoái lắm.


Khi nhận ra bản thân bần thần ngắm nhìn họ, đặc biệt khi họ không biết điều đó.


Xác định bồ có yêu người ta không là phần dễ. Phần khốn nạn là xác định liệu người ta có yêu bồ không kìa.

Nếu có ai nghĩ ra phương pháp chắc ăn nào cho cái quỷ đó thì cho tao biết với các mày, tao vã lắm rồi

  1. Đồng tử giãn nở. Nó liên kết với cảm giác bị thu hút, cũng là lý do nhiều nhà hàng lãng mạn dùng đèn mờ.
  2. Liếc nhìn môi đối phương. Người ta thường buông cái nhìn rất khẽ lên môi đối tượng kia nếu họ tưởng tượng/khao khát một nụ hôn. Cái nhìn này có thể được đáp lại trong tiềm thức nếu đối tượng cũng thích bạn, nên nếu hai bạn đang đắm đuối nhìn vào mắt nhau thì đừng quên liếc xuống môi người ta một khắc. Nếu họ cũng ái chà chà với bạn thì có thể bạn sẽ bắt gặp họ làm tương tự khi bạn nhìn vào mắt họ lại đó.
  3. Sự gần gũi. Con người muốn được cưng nựng đụng chạm bởi những người họ thấy thích, và đôi khi sẽ cố gắng nhích lại gần hơn “bình thường”. Nếu ai đó thường xuyên bước vào không gian riêng của bạn thì khả năng cao họ muốn gạ bạn lắm roài.

Không có cái nào là đảm bảo hết, nhưng nếu bạn để ý dấu hiệu hình thể thì khá dễ nhận ra nếu ai đó thích nhau hay không.

Theo danh sách này thì bé gâu gâu của tui yêu tui mỗi khi tui ăn, trời má.

OwO?


Khi bạn thoải mái là chính mình khi ở bên họ và việc đó không làm hỏng thời gian hai bạn bên nhau.


Muốn đẩy họ đi vì bạn sợ hãi những thứ có thể xảy ra. Đừng vậy chứ; hãy yêu với một trái tim không chùng bước.


Khi sự vắng mặt của người để lại trong tôi khoảng lòng trống hoác.

You may also like

Leave a Comment