Đâu là những nơi ăn ở Copenhagen bây giờ: Sóng Nhà Hàng Đông Á mới

by admin
dau-la-nhung-noi-an-o-copenhagen-bay-gio:-song-nha-hang-dong-a-moi

Từ khi Noma công bố sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào năm 2024, những người yêu thích ẩm thực đã bắt đầu nói chuyện về những gì sẽ xảy ra sau đó – không chỉ cho nhà hàng mà còn cho toàn bộ cảnh quan ăn uống của Copenhagen. Nhiều nhà hàng vẫn tiếp tục với phong cách ăn ngon cao cấp của mình, nhưng một xu hướng mới đã bắt đầu. Từ năm 2022, tám nhà hàng ẩm thực Châu Á đã mở cửa, trong đó có nhiều người đã làm việc tại Noma hoặc các nhà hàng có sao Michelin hoặc 50 nhà hàng tốt nhất thế giới. Một trong số đó, Jatak có nguồn cảm hứng từ Trung Quốc, đã đạt được sao Michelin chỉ sau 6 tháng mở cửa. Dù có vẻ như là một bước nhảy lớn sau khi chủ trương mới về Bắc Âu được khởi động gần 20 năm trước – nhớ khi sử dụng nguyên liệu địa phương và theo mùa là một điều bất thường? – thì việc này có ý nghĩa rất nhiều. Mặc dù không có chủ trương mới về Châu Á Bắc Âu, nhưng có một cam kết chung về chất lượng sản phẩm, nguồn cảm hứng văn hóa địa phương và thực hiện chính xác. Sau khi Copenhagen đạt được sự thống trị ẩm thực, những người đến từ khắp nơi trên thế giới để làm việc tại Noma, Geranium, Jordnaer và các nhà hàng khác đã mang theo di sản ẩm thực của họ. Ngược lại, những đầu bếp Đan Mạch đã đi đến Châu Á để tìm kiếm cảm hứng – toàn bộ đội ngũ Noma đã di chuyển tạm thời đến Nhật Bản vào năm 2015 và lần này vào mùa xuân – và trở về với những ý tưởng như sử dụng muống Đan Mạch để tạo hương vị umami và thử nghiệm việc pha chế.
Đến với Copenhagen để tìm kiếm những địa điểm ăn ngon và sang trọng là điều không thể thiếu. Ngày càng nhiều người lựa chọn “Sóng Nhà Hàng Đông Á mới” để uống cafe và ăn uống.Gần đây, Sóng Nhà Hàng Đông Á mới đang được nhiều người quan tâm vì những món ăn được chuẩn bị từ các nguyên liệu thực vật tươi ngon và tinh khiết.

Không chỉ cung cấp những món ăn tuyệt vời, Sóng Nhà Hàng Đông Á mới cũng biến mỗi tối thành những khoảnh khắc xa xỉ với những bản nhạc live, những trò chơi trực tuyến, và những buổi diễn văn của tác giả.

Tất cả những trải nghiệm này đều được sắp xếp trong môi trường thoải mái và yên tĩnh, tạo ra một bữa ăn lý tưởng. Bên cạnh đó, lựa chọn đồ uống của Sóng Nhà Hàng Đông Á mới cũng rất lớn: bạn có thể tùy chọn từ cà phê, trà sữa, lẩu hoặc nước ngọt.

Với các thực đơn đa dạng, món ăn tuyệt hảo và môi trường đặc trưng, Sóng Nhà Hàng Đông Á mới trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng khi đến với thành phố Copenhagen.

You may also like

Leave a Comment