Đâu là những nơi ăn tốt nhất ở Lisbon bây giờ: 13 nhà hàng mới (và gần như mới) tuyệt vời nhất

by admin
dau-la-nhung-noi-an-tot-nhat-o-lisbon-bay-gio:-13-nha-hang-moi-(va-gan-nhu-moi)-tuyet-voi-nhat

Ajitama Ramen Bistro

Arnaldo Cellani Junior

Lisbon đang phát triển như chưa bao giờ. Và mặc dù điều này không tránh khỏi những hạn hẹp, một điểm tích cực là các nhà hàng có sự đa dạng và cải thiện. Từ lần viết danh sách cuối cùng, chúng ta đã thấy các nhà hàng mới mở của những người nước ngoài phục vụ ẩm thực của họ, một chi nhánh của một nhà hàng sang trọng tại London và các nhà bếp mới và đã có tên tu
Những nhà hàng tuyệt vời ở Lisbon đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách truy cập thành phố cao nguyên này. Từ những điểm ăn uống lãng mạn tới những trải nghiệm tối giản tinh tế, thỉnh thoảng ai cũng có thể tìm thấy những món ăn thú vị trong thị trường ẩm thực biến đổi ngày càng nhiều của thành phố. Với 13 địa điểm ăn uống là các trường hợp mới (và gần như mới) có thể là ưu tiên hàng đầu của bạn trong việc tìm kiếm những nơi ăn uống tốt nhất ở Lisbon.

Đầu tiên trên danh sách của chúng ta là Neuza Pinto. Cơ sở này trông cực kỳ đẹp và cung cấp không gian hoàn toàn mới cho khách của họ. Viên giải đáp của Neuza là các tiêu chuẩn của địa phương với sự mềm mại là điểm nhấn của họ.

Ở K-Mediterranean để khảo sát xung quanhbiểu đồ. Họ cung cấp không gian nghỉ ngơi dễ chịu với trang trí được thiết kế đặc biệt. Khi bạn thực ra món ăn của họ, bạn sẽ được thưởng thức bản mix của bữa ăn Mediteranean và ngọt ngào của vùng Iberia cổ.

Nhà hàng Tasca do chủ quán Mayka Freitas làm chủ nhà sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thực ăn nghỉ ngơi quyền lực. Giữa biểu phạm căng tràn những món ăn ngon, bạn sẽ được ngập trong những bãi biển của Bắc Cực.

Cafe Bairro Alto cũng là một đặc sản của thành phố. Đây là cơ sở hoạt động tại trung tâm cổ điển của Lisbon, tạo ra không gian sống tinh tế tốt cho du khách.

Còn nếu bạn muốn sự mềm mại, đến với A Cevicheria loại món ăn thông thường của nước Peru. Tất cả món ăn đều được làm từ các nguyên liệu đều đặn và được nhấn mạnh trên menu bằng nhiều option khác nhau.

Phía bên cạnh đấy, sau đó là các nhà hàng La Comedie, Agua Na Boca, Taberna dos Mercadores, O Figo, Bica do Sapato, Tasca Do Chico, Couvert, Charco, Petisco Bar và Maria Pia, đều được coi là những nơi ăn tốt nhất ở Lisbon. Mỗi nhà hàng đều cung cấp các không gian thu hút, một kỹ thuật nấu ăn nghệ thuật và món ăn thực sự tuyệt vời. Với các nhà hàng này, bạn sẽ được vui vẻ với trải nghiệm ẩm thực của Lisbon.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment