Đâu là những nơi tốt nhất để thấy ánh sáng từ bão tuyết Perseids: Tám nơi tối tăm để đặt phòng ngay bây giờ

by admin
dau-la-nhung-noi-tot-nhat-de-thay-anh-sang-tu-bao-tuyet-perseids:-tam-noi-toi-tam-de-dat-phong-ngay-bay-gio

Mỗi năm, một bão tố Perseid – mang lại một hiện ảnh tuyệt vời của các “ngôi sao bay” – đã bắt đầu và sẽ đạt đỉnh cao qua đêm từ thứ Bảy, ngày 12 tháng 8 năm 2023 đến sáng thứ Chủ Nhật, ngày 13 tháng 8.

Ai cũng có thể đi ra khỏi ánh sáng ô nhiễm và dưới bầu trời tối (và thức dậy từ nửa đêm đến sáng) sẽ có cơ hội tuyệt vời để nhìn thấy hàng chục “ngôi sao bay” nếu thời tiết trong sáng. Hãy xem bản đồ ô nhiễm ánh sáng và tìm một nơi bầu trời tối để tìm hàng nghìn địa điểm bạn có thể đến vào ngày 13 tháng 8 (và các đêm trước đó) để có thể nhìn thấy sự kiện thiên văn.

Đây là một số sự kiện được tổ chức và điểm đến bầu trời tối ở Bắc Mỹ cần xem xét:

Vườn quốc gia Rocky Mountain, Colorado

Tham gia một chương trình thiên văn học vài đêm trước và để xem bão tố Perseid, hãy xem đường Trail Ridge, Kawuneeche Valley, Beaver Meadows và Lake Irene để có được nhìn nhận 360 độ, theo My Colorado Parks.

Frosty Dew Observatory, Rhode Island

Frosty Drew Observatory và Trung tâm Khoa học sẽ mở cửa cho các vé (5 đô la) từ thứ Bảy, ngày 12 tháng 8 lúc 8:30 đêm đến thứ Chủ Nhật, ngày 13 tháng 8 lúc 2:30 sáng cho một sự kiện theo dõi thời tiết.

Manitoulin Eco Park, Ontario, Canada

Manitoulin Eco Park ở Tehkummah – cũng là một Bảo tồn Bầu trời Tối – sẽ tổ chức một sự kiện theo dõi (40 đô la Canada) được dẫn dắt bởi các hướng dẫn thiên văn học kinh nghiệm. Nó diễn ra trong bốn đêm, từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 8.

Dead Horse Point State Park, Utah

Nằm giữa hai Vườn Quốc gia Hoa Kỳ là Canyonlands và Arches là cụm các công viên nhỏ nhưng đẹp mê
Viễn cảnh mộng mơ với trăn trở và ánh sáng bão tuyết Perseid mang đến với các bạn những cảm giác xa lạ đắc lực. Nếu bạn đã lên kế hoạch để sắp xếp chuyến đi tham quan và tận hưởng ánh sáng kiểu trên, hãy cùng điểm qua 8 địa điểm lý tưởng nhất trên toàn thế giới bên dưới ngay bây giờ để đặt phòng!

1. Bờ xanh mê hoặc, Hoa Kỳ. Ở đây, bạn sẽ tận hưởng bãi biển dài xinh đẹp của Oregon với ngắm thấy cảnh thơ mộng của bão tuyết. Khu rừng Hoa Thạch hoặc thác nước Columbia Gorge cũng là những địa điểm tốt nhất trên vùng để tận hưởng.

2. Uyuni Salt Flat, Bolivia. Đây là nơi trong số gần như không có ánh sáng nhiều, để các bạn có thể tận hưởng trải nghiệm ánh sáng bão tuyết Perseid của bạn một cách tối đa.

3. Yellowstone National Park, Hoa Kỳ. Nơi này là tầm nhìn trên các bão tuyết xuất sắc hơn bất kỳ nơi nào khác. Là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để thấy ánh sáng từ bão tuyết Perseids, những ai đã khởi hành đi nơi này sẽ không bao giờ thất vọng.

4. Hồ Kachi Kachi Ropeway, Nhật Bản. Nơi này được xây dựng trên một đỉnh núi cao ở thành phố Kawaguchiko và cung cấp cho bạn thấy ánh sáng tuyệt đẹp của bão tuyết.

5. Thung lũng Zion, Utah. Nơi này là một trong những nơi đẹp nhất ở Hoa Kỳ với các vùng đồi xinh đẹp và hòn đảo đẹp nhẹ nhàng dọc theo con sông Zion. Tuyết rơi ở đây cũng rất phong phú.

6. Banff National Park, Canada. Banff cung cấp cho các bạn cảm giác tuyệt vời khi thấy tuyệt đẹp của bão tuyết về đêm. Những con đường dẫn tới những đồi, sông ngọc, và bãi biển sẽ làm cảm xúc của bạn tiếp cận với sắc thái tuyệt đẹp của thiên nhiên.

7. Tây Ban Nha. Bạn có thể thấy những tấm hình đẹp nhất của bão tuyết Perseid ở đây. Từ Mayaguez trên đảo Puerto Rico đến đảo Gran Canaria, bạn có thể tận hưởng triển lãm bão tuyết với những biển nhộn nhịp xung quanh.

8. Đài Sài Gòn, Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm nhỏ nhất chứa diệu kỳ của bão tuyết, Đài Sài Gòn là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bạn sẽ có thể thấy tuyết rơi rất hiệu quả, thậm chí nhìn thấy mắt và kim tuyết thành ngôi sao rực rỡ!

Những diễn biến dịch vụ của bão tuyết Perseids cứ thực hiện hằng năm, nên nếu bạn muốn thấy những trải nghiệm nổi bật như trên thì hãy tì

You may also like

Leave a Comment