Đâu là ví dụ về việc diễn viên nhập vai vào nhân vật tới mức điều đó gây hại cho cuộc sống của họ?

by admin

Đáp: Rob Young, cộng tác viên tại Latino Review (blog) (2018 – nay)

Sau cái chết của Steve Jobs vào năm 2011, những bộ phim về tiểu sử và cuộc sống của ông bắt đầu ra mắt, trong đó có “Jobs”. Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Ashton Kutcher trong vai Steve Jobs và Josh Gad trong vai Steve Wozniak (bạn thân của Steve Jobs).

Để có thể hóa thân vào nhân vật, Kutcher quyết định mô phỏng lại cuộc sống của Steve Jobs sao cho giống nhất có thể.

Steve Jobs là 1 người ăn chay trường, ông tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt chỉ có trái cây, các loại hạt, rau và ngũ cốc. Có 1 thông tin thú vị là logo của Apple cũng được lấy cảm hứng từ niềm tin của Steve Jobs rằng táo là 1 loại trái cây hoàn hảo.

1 tháng trước khi bộ phim bắt đầu bấm máy, Kutcher bắt đầu áp dụng chế độ ăn chỉ toàn trái cây để có thể hiểu hơn về nhân vật.

Tuy nhiên, trước ngày quay 2 hôm, anh ấy gặp 1 cơn đau dữ dội và phải nhanh chóng nhập viện.Các bác sĩ phát hiện ra rằng cơn đau của anh xuất phát từ tuyến tụy.

1 trong những nhược điểm của chế độ ăn chỉ toàn trái cây là bạn có thể làm tổn thương tuyến tụy của mình nếu không cẩn thận. Tuyến tụy là bộ phận đóng vai trò chính trong việc xử lý đường trong chế độ ăn của bạn. Trùng hợp là Steve Jobs cũng chết vì căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Mặc dù không rõ lắm vì sao chế độ ăn chay của Kutcher lại thất bại, nhưng theo những gì chúng ta biết thì anh ấy đã dừng ngay việc này sau khi nhập viện.

Việc bắt chước chế độ ăn như vậy là cực kỳ ngu ngốc, nhưng tôi cũng rất vui vì Kutcher không phải chịu bất kỳ ảnh hưởng lâu dài nào từ việc đó.

You may also like

Leave a Comment