Đấu Phá Thương Khung: Tiêu Viêm luyện đan chơi

by admin

Vì chiếm được thị trường đan dược của Già Nam học viện, Tiêu Viêm quyết định cùng Hàn Nhàn tỷ thí một phen. Hàn Nhàn chính là bang chủ Dược bang, không chỉ như thế, Hàn Nhàn còn là một vị tứ phẩm Luyện Dược sư. Mọi người ngàn vạn lần không nên xem thường tứ phẩm Luyện Dược sư, tuy rằng đẳng cấp không phải đặc biệt cao, nhưng trên Đấu Khí đại lục vẫn rất trân quý. Chính vì vậy, cho nên Hàn Nhàn mới được xưng là “Đệ nhất nhân luyện đan nội viện”.

Tuyệt đối không nghĩ tới, Tiêu Viêm luyện đan chơi “Nổ đỉnh”, dị hỏa nghênh chiến thất giai huyễn kim hỏa. Cuối cùng vẫn là Tiêu Viêm đạt được thắng lợi, tiểu tử thật lòng không tệ, lần này hỉ đề “Đại Lực Hoàn” một quả.

Tiêu Viêm cùng Hàn Nhàn tỷ thí luyện đan thuật, nội dung luyện đan là nội viện trưởng lão tự mình phát hành. Nhìn ra được, Già Nam học viện đối với trận đấu này cũng rất coi trọng, dù sao cũng là luyện đan sư giữa đó so đấu. Mà lúc này đẳng cấp của Tiêu Viêm không phải đặc biệt cao, cũng chỉ là một nhị phẩm luyện dược sư mà thôi. Tuy nói như thế, năng lực luyện đan thực tế của tiểu tử phi thường cao siêu, dù sao trong cơ thể hắn còn có dị hỏa.

Sau khi đọc chủ đề, tất cả mọi người đã sợ hãi. Bởi vì lần này luyện chế đan dược tên là “Long Lực Đan”, Long Lực Đan là một loại ngũ phẩm đan dược. Từ dược vật cấp bậc mà nói, luyện chế Long Lực Đan cần ngũ phẩm luyện dược sư mới được. Mà Tiêu Viêm cũng không sợ, trong cơ thể hắn chứa dị hỏa. Chỉ tiếc, dị hỏa uy lực quá lớn, hơi có chút sơ sẩy sẽ đem đan dược luyện hóa.

Hàn Nhàn phi thường đắc ý, hắn sử dụng hỏa diễm tên là “Huyễn Kim Hỏa”. Huyễn Kim Hỏa lấy từ yêu thú thất giai, yêu thú thất giai là siêu cấp yêu thú có thể sánh ngang với đấu tông cường giả. Nói cách khác, Huyễn Kim Hỏa của Hàn Nhàn cũng rất có lực, tuy rằng phẩm chất không thể so sánh với dị hỏa, nhưng sử dụng nó để luyện chế ngũ phẩm đan dược lại vừa vất vả. Ít nhất là ít nhất là ít nguy cơ hơn nhiều so với dị hỏa!

​​Sau đó bắt đầu luyện đan, hai vị trưởng lão vừa chơi cờ vừa xem kịch. Tất cả họ đều đặt cược ai sẽ giành chiến thắng trong trò chơi. Trong quá trình thi đấu, Hàn Nhàn dẫn đầu. Hàn Nhàn trong lòng rất rõ ràng, làm một tứ phẩm đan dược sư, rất khó luyện chế ra ngũ phẩm đan dược. Sau khi Hàn Nhàn nổ đỉnh, Tiêu Viêm cũng bởi vì dị hỏa uy lực quá lớn dẫn đến luyện đan thất bại. Sau đó Hàn Nhàn bắt đầu đùa giỡn âm chiêu, nếu mình cùng Tiêu Viêm đều không thể luyện chế ra long lực đan hoàn mỹ, dứt khoát luyện chế một viên thuốc thất bại, như vậy so với nổ đỉnh còn lợi hại hơn.

Có ý nghĩ này sau đó, Hàn Nhàn bắt đầu luyện chế thất bại đan dược. Quả nhiên, tiểu tử rất nhanh luyện chế một viên thuốc thất bại. Hàn Nhàn đem viên thuốc này giao cho trưởng lão, trưởng lão vẻ mặt ghét bỏ, hắn biết Hàn Nhàn tính toán nhỏ. Mặt khác, Tiêu Viêm luyện đan cũng tiến vào giai đoạn cuối cùng, trăm triệu lần không nghĩ tới, cuối cùng vẫn xuất hiện nổ đỉnh. Chỉ tiếc, Tiêu Viêm đã luyện chế thành công, tiểu tử chính là thích chơi nổ đỉnh, kết quả vẫn là vui mừng đề cập đến một quả “Đại Lực Hoàn”.

You may also like

Leave a Comment