Thôn Phệ Tinh Không: Năng lực đặc thù của La Phong bị phơi bày, nhưng rất nhanh La Phong sẽ vứt bỏ loại năng lực này

by admin

Ở trong Thôn Phệ Tinh Không, dựa theo thiết lập, mỗi cường giả bước vào cấp hành tinh đều sẽ thức tỉnh một loại năng lực đặc thù. Loại năng lực đặc thù này căn cứ vào tố chất thân thể cùng phương hướng nghiên cứu của mỗi tu luyện giả quyết định, cho nên năng lực đặc thù của mỗi người cũng không giống nhau. Như vậy nhân vật chính La Phong của chúng ta thức tỉnh là năng lực đặc thù gì đây? Hãy cùng nhau phân tích nó dưới đây.

Năng lực đặc thù của La Phong bị phơi bày

Dựa theo nguyên tác mà nói, năng lực đặc thù tổng cộng chia làm tám loại, theo thứ tự là kim mộc thủy hỏa thổ, ánh sáng lôi điện cùng phong. Mà điều đáng nói chính là, trong bát đại năng lực đặc thù còn có các loại chi nhánh nhỏ, ví dụ như bên trong ánh sáng có bóng tối, trong nước có băng vân vân, những thứ này coi như là năng lực đặc thù, giống như băng sơn bên trong tam đại thân vệ của Hồng, năng lực đặc thù hắn nắm giữ chính là băng, băng nằm trong phạm trù của nước.

Còn năng lực đặc thù của La Phong thức tỉnh chính là Kim. Nhưng nghiêm khắc mà nói, là một loại trong chi nhánh của Kim, tên là Kim Cương Thân. Điều này là bởi vì La Phong gặp Ba Ba Tháp. Còn Ba Ba Tháp cảm thấy La Phong có một khuyết điểm rất lớn, đó chính là cường độ thân thể không theo kịp cảnh giới bản thân đạt tới. Một khi gặp phải địch nhân, cường độ thân thể không được thì e rằng sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế đã cho hắn một công pháp kim cương thân, dùng từ trong ra ngoài thay đổi tố chất thân thể La Phong. Còn loại kim cương thân này sau khi tu luyện tới cảnh giới tầng thứ ba, xương cốt sẽ kim loại hóa, tố chất thân thể cũng sẽ tăng cường trên phạm vi lớn. La Phong cũng có sức tự bảo vệ mình, không cần phải mặc bộ đồ Hắc Thần bảo vệ thân thể của mình.

Nhưng rất nhanh La Phong sẽ vứt bỏ loại năng lực này

Chỉ có điều rất nhiều người có thể không ngờ, La Phong mặc dù thức tỉnh năng lực đặc thù kim loại, nhưng không bao lâu, hắn đã vứt bỏ loại năng lực này. Vậy tại sao điều này xảy ra? Nguyên nhân chủ yếu chính là bởi vì bát đại năng lực đặc thù chỉ là một nhánh của pháp tắc, năng lực đặc thù mặc dù mạnh, nhưng pháp tắc còn ở trên năng lực đặc thù.

Đợi đến cấp Hằng Tinh, cơ hồ tất cả mọi người đều chuyển sang nghiên cứu pháp tắc, mà năng lực đặc thù cơ bản đều sẽ buông tha. Bởi vì pháp tắc mới là vương đạo, chỉ cần nắm giữ pháp tắc, như vậy năng lực đặc thù gì cũng vô dụng. Mà nói như vậy đi, năng lực đặc thù giống như là một đứa bé mới sinh, mà người nắm giữ pháp tắc lại là một người lớn có lực lượng biết suy nghĩ, đứa bé có thể đánh người lớn sao? Chắc chắn là không, đó là chắc chắn. Người có pháp tắc chỉ cần mở ra pháp tắc chi lực hắn nắm giữ, như vậy năng lực đặc thù gì cũng không có cách nào thi triển.

Tám đại năng lực đặc thù này nghiêm khắc mà nói, phải nói là dùng để chuyển tiếp, người cấp bậc Chiến Thần không đạt tới cấp hành tinh không cách nào thức tỉnh năng lực đặc thù, mà người đạt tới cấp hành tinh là thức tỉnh năng lực đặc thù, nhưng đây chỉ là vì lĩnh ngộ pháp tắc đặt nền móng, năng lực đặc thù ở trong chi nhánh pháp tắc.

Trừ phi cả đời đều không thể tiến giai cấp Hằng Tinh, bằng không vừa tới cấp Hằng Tinh, trước mặt mọi người chính là năng lực đặc thù không đủ dùng, đã không cách nào tạo thành uy hiếp đối với địch nhân cùng cấp bậc, vì thế đều đi nghiên cứu lực pháp tắc, mà lực pháp tắc cũng là tiếp tục thăng cấp không thể thiếu. Đương nhiên, La Phong cũng không thể tránh khỏi giống như những cường giả cấp Hằng Tinh này, vứt bỏ năng lực đặc thù bắt đầu nghiên cứu lực quy luật.

You may also like

Leave a Comment