Đây có gọi là bạn thân ko mọi người :D ?!?!

by admin

Mình có đứa bạn thân, là con gái, cùng học cấp 3 đến giờ ra trường đi làm rồi vẫn chơi với nhau.
Mình có n.y được 2 năm, từ lúc vẫn còn đang dịch vì quan tâm nhau nên thành ra có tình cảm rồi yêu nhau. Mọi chuyện rất ổn đến đợt vừa rồi, vì công việc mình có nhờ 1 em nhân viên kinh doanh chỗ mình làm việc với người ta và chốt được quả đơn khá to. Em ban đầu thích mình nhưng mình cũng nói là có n.y rồi xin lỗi em, mình và em chỉ nên giữ mối quan hệ trong công việc và em đồng ý nhưng xong việc, em nói ko cần gì cả, chỉ cần mình đưa em đi ăn, đi uống nước và xem phim 1 tối thôi…em nói là muốn thử cảm giác “Hẹn hò” với mình xem như nào…mình cũng suy nghĩ mãi rồi mới đồng ý, tất nhiên mình ko nói cho n.y mình vì sợ n.y ghen và chắc chắn n.y sẽ ko đồng ý. Mình nghĩ chuyện này nếu giữ bí mật thì cũng chẳng sao…vậy thôi.
Mình trước đó cũng hỏi ý kiến đứa bạn thân mình thì nó bảo tuỳ mình thôi, thấy như nào ổn thì làm chứ ko can dự vào chuyện tình cảm hay công việc của mình ko mang tiếng.
Thế *éo nào mà mình đi xem phim về, đúng cái đêm hôm đó n.y mình gọi cho mình bảo mình cắm sừng n.y, đi hẹn hò với người khác ko nói, đi ăn, đi xem phim, đi chơi…

  • Thôi đừng có nguỵ biện, ko nhờ chị Tra** chắc em cũng ko biết là em mọc sừng đâu ạ?
  • Anh ko làm gì cả, chỉ đi ăn, đi uống nước và đi xem phim như 2 người bạn, vì công việc của anh thôi, anh còn chẳng nắm tay hay ôm ấp gì sao em lại bảo cắm sừng. Em đi với người con trai khác, với bạn thân em thì đc anh thì ko? Mà anh còn lý do chính đáng là đi chơi, anh ko nói để em ko dỗi thôi chứ giờ biết rồi anh nói thẳng.
  • Thôi, 1 lần bất tín vạn lần bất tin, chả tự nhiên mà chị Tra** nói cho em, 2 người cũng có tình cảm trước rồi!
  • Thôi em muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, anh thấy anh ko sai.
  • Em nghĩ là sai, thế thôi chia tay, đơn giản vậy thôi.
    Mình ko giận n.y mình, cái việc giận dỗi khi biết như vậy là đúng, mình chỉ thấy bạn thân mình hơi bất ổn thôi, mình tin tưởng, tâm sự nói chuyện lại đi mách lẻo n.y mình! Thế thì chịu!

You may also like

Leave a Comment