Đây là cách bạn có thể trả hàng Amazon trong năm 2023.

by admin
day-la-cach-ban-co-the-tra-hang-amazon-trong-nam-2023.

Công ty thương mại điện tử Amazon có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dựa trên các giao dịch Prime được mong đợi và một loạt sản phẩm phong phú và đa dạng. Nhưng có lẽ bạn sẽ cần phải trả lại kết quả của một mua sắm bất ngờ hoặc một giao dịch không thể từ chối. Tin tốt là trả lại các mặt hàng không mong muốn mà bạn mua trên Amazon trở nên rất dễ dàng trong năm 2023. Đây là cách bạn có thể trả lại các gói hàng của Amazon:

Bước 1: Truy cập vào trang web Amazon (mở trong tab mới) và nhấp vào Trả lại và Đặt hàng ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Một trang mới hiển thị các đơn đặt hàng gần đây của bạn sẽ xuất hiện. Cuộn xuống để tìm sản phẩm bạn muốn trả lại và nhấp vào Trả lại hoặc thay thế mục bên cạnh danh sách mục.

Bước 3: Trang tiếp theo mà bạn mở sẽ có một menu thả xuống với danh sách các lý do trả lại mục. Chọn bất kỳ tùy chọn nào áp dụng cho mua sắm của bạn và sau đó nhấp vào nút vàng Tiếp tục.

Bước 4: Sau đó bạn sẽ có tùy chọn để hoàn trả số dư vào tài khoản Amazon của bạn hoặc thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng. Chọn những gì bạn thích – hoàn trả vào thẻ ngân hàng thường mất một tuần để hoàn trả vào ví tài khoản Amazon.

Bước 5: Cuối cùng, vì Amazon rất linh hoạt với các phương thức trả lại, bạn sẽ có nhiều tùy chọn gửi và nhận. Bạn có thể gửi miễn phí mục tại cửa hàng Whole Foods, Kohl’s, Staples, UPS và cửa hàng Amazon gần nhất của bạn. Bạn cũng có thể lên lịch hẹn cho UPS để lấy hàng với chi phí 7,99 USD. Sau khi chọn một phương thức, bạn sẽ nhận được mã QR có thể sử dụng để trả lại gói tại điểm giao nhận.

Nếu bạn muốn thực hiện trả lại trên ứng dụng Amazon của mình, quá trình là tương tự. Trên ứng dụng Amazon, nhấp vào ba dòng ngang ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó nhấp vào Đơn hàng và làm theo các bước tương tự.

Mặc dù quá trình trả lại rất dễ hiểu, chính sách trả lại của Amazon có thể là khó khăn cho một số mua sắm. Trong khi trang web (mở trong tab mới) nói rằng hầu hết các mặt hàng có thể được trả lại trong bao bì gốc của họ và không có phần bị thiếu trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận, có một số ngoại lệ đáng chú ý. Một số mặt hàng cao cấp không thể được trả lại khi đã mở. Và nếu bạn mua một mặt hàng thông qua Amazon từ một bên bán thứ ba, bên bán đó có thể có chính sách trả lại của riêng họ mà khác với chính sách của Amazon. Ngoài ra, không phải tất cả các mặt hàng đều có thể được trả lại (mở trong tab mới), chẳng hạn như các đơn đặt hàng kỹ thuật số, thẻ quà tặng và thực phẩm mua thông qua Amazon Fresh.
Năm 2023 sẽ là một địa điểm lạc quan về việc trả hàng của Amazon. Các khách hàng sẽ thấy rằng bước tiến trong dịch vụ và tương tác với khách hàng của Amazon trở nên bất ngờ.

Trả hàng trên Amazon trong năm 2023 sẽ trở nên rất đơn giản. Bạn có thể tự làm tất cả mọi thứ ngay trên cửa hàng trực tuyến của họ. Một phần trong việc trả hàng phụ thuộc vào toàn bộ trải nghiệm khách hàng, vậy Amazon sẽ phát triển các công nghệ nhằm cải thiện cuộc gọi này.

Đầu tiên, bạn sẽ có thể dễ dàng trả hàng bằng cách cung cấp thông tin của bạn một cách dễ dàng. Bạn không cần cung cấp bất kỳ chi phí nào và trang web sẽ tự động tạo ra phiếu vận chuyển để gửi hàng của bạn. Bạn cũng có thể xem lại lịch sử trả hàng của mình bất cứ lúc nào.

Đồng thời, bạn sẽ được hỗ trợ trong việc xử lý các yêu cầu trả hàng bằng việc cung cấp các tính năng tự động. Ví dụ, nếu bạn cần lại tiền trong vòng tám tuần, chỉ cần nghe thông báo tự động và làm theo các thao tác để đề nghị hoàn lại tiền. Cuối cùng, bạn cũng có thể tiếp cận nhiều dịch vụ gửi hàng và dịch vụ khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Chúng ta hy vọng rằng sự tiến bộ trong dịch vụ trả hàng trên Amazon trong năm 2023 sẽ làm cho người dùng cảm thấy tin tưởng và tiện dụng hơn nữa.

You may also like

Leave a Comment