Đây là cách để bạn nhận được công việc thực tập tiếp theo của mình, theo quan điểm của một nhà tuyển dụng của Adobe cũ.

by admin
day-la-cach-de-ban-nhan-duoc-cong-viec-thuc-tap-tiep-theo-cua-minh,-theo-quan-diem-cua-mot-nha-tuyen-dung-cua-adobe-cu.

Một người đàn ông trẻ đang ứng tuyển cho các việc thực tập.

getty

Việc ứng tuyển cho các việc thực tập có thể gây ra nhiều căng thẳng. Tôi bắt đầu ứng tuyển cho các việc thực tập khi tôi là sinh viên năm hai đại học. Tôi đã làm một danh sách tất cả các chuyên gia mà tôi biết trong các lĩnh vực nghề nghiệp mà tôi quan tâm. Tôi rất lo lắng vì tôi không có ai xem xét đơn xin việc của tôi, và cuối cùng không nói chuyện với bất kỳ ai trong các ngành mà tôi quan tâm.

Sáu tháng sau khi tôi bắt đầu ứng tuyển cho các cơ hội, tôi được chọn làm một việc thực tập không lương. Khi tôi lớn lên, tôi nhập vào các mạng lưới của những người gần tôi. Sử dụng mạng lưới của tôi là lợi ích cho tôi khi tôi đang tìm kiếm một công việc toàn thời gian. Yêu cầu lời khuyên từ những thành viên gia đình thành công, bạn bè và những người trên LinkedIn đã mở mắt tôi để hiểu được tầm quan trọng của việc mạng lưới.

Khadyajah Jenkins, một cựu tìm kiếm tài năng tại Adobe, nói rằng xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp là một trong nhiều điều giúp sinh viên có được việc thực tập. Cô nói chuyện với Forbes về những mẹo sẽ giúp bạn nhận được việc thực tập ước mơ của mình.

Xây dựng thương hiệu của bạn

LinkedIn là một cách dễ dàng để kết nối với các chuyên gia làm việc. Đó là một không gian để hiển thị những tài năng của bạn và những gì bạn có thể mang lại cho một công ty. Những đặc điểm độc đáo nào bạn mang lại bàn? Bạn có phải là một thành viên trong nhóm? Bạn đã nhận được danh hiệu ngoài công việc? Trước khi bạn nhận được một phỏng vấn ban đầu, bạn nên có thể trả lời tất cả các câu hỏi này. Đừng quên để liệt kê kỹ năng của bạn trên hồ sơ LinkedIn của bạn.

Bạn nên tải lên hồ sơ của mình trong trường hợp một nhà tuyển dụng xem xét hồ sơ của bạn. “Hãy đảm bảo rằng hồ sơ của bạn nói trực tiếp về kinh nghiệm của bạn”, Jenkins nói. Là một người đã làm tìm kiếm tài năng, Jenkins biết được tầm quan trọng của việc sử dụng LinkedIn. “Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn trên LinkedIn”, cô nói.

Tạo ra một lĩnh vực riêng cho bản thân và nhấn mạnh lĩnh vực đó trên LinkedIn. Làm điều này có lợi cho sự nghiệp của bạn. Khi mọi người thấy rằng bạn có điều gì đó mà không ai có thể cung cấp, nó sẽ khó để họ từ chối bạn cho một việc thực tập.

Làm nghiên cứu

Hãy tìm hiểu thêm về các công ty mà bạn muốn làm việc trực tuyến hoặc thông qua lời nói đồng nghiệp. Bạn nên làm một danh sách các công ty mà bạn đang ứng tuyển. Nếu bạn biết bất kỳ nhân viên nào, hãy liên hệ với họ và hỏi họ về việc làm việc ở đó.

“Luôn bắt đầu với nghiên cứu để biết chính xác bạn muốn trải nghiệm thực tập của mình như thế nào. Có một hiểu biết rõ ràng về những gì bạn muốn lấy lại từ việc thực
Những nỗ lực trong việc tìm kiếm công việc thực tập có thể được quay trở lại với kết quả tốt hơn thông qua quan điểm của một nhà tuyển dụng của Adobe cũ. Để hỗ trợ các bạn trẻ thêm trong cách tìm kiếm công việc thực tập tiếp theo của mình, đây là những bước mà các bạn cần cố gắng học hỏi.

Đầu tiên, hãy đặt mục tiêu. Bạn nên thống nhất về những mục tiêu của mình mà bạn muốn đạt được. Điều này có thể bao gồm việc làm thực tế ở một giảng viên, tham gia vào một thực tế có lợi hoặc thực tập ở một địa điểm được quan tâm nhất.

Sau đó, bạn cần tập trung vào công việc của mình. Điều này không chỉ có nghĩa là việc làm cụ thể, mà nó còn gồm việc học hỏi kết hợp với việc làm. Bạn nên tìm hiểu và lập lại về các công nghệ hiện đại, cập nhật những kiến thức chưa hiểu về công nghệ và tiếp đến thảo luận về nội dung cụ thể.

Cuối cùng, để có được cái nhìn toàn diện về công việc cần được làm thì những thành viên còn lại trong ban nhạc, như những người hỗ trợ, chủ sự và cả người trợ lý, cũng sẽ là cách thân thiện giúp bạn nắm bắt góc nhìn về công việc thực tế.

Chúng tôi tin rằng bằng cách duy trì diễn tả trên, bạn sẽ có những công việc thực tập tiếp theo của mình. Hãy sử dụng lợi thế của bạn trong việc củng cố chuyên môn hơn. Chúc bạn may mắn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment