Đây là câu chuyện về một tình bạn chân thành có thể khiến khoé mắt người xem cay lên

by admin

Đây là câu chuyện về một tình bạn chân thành có thể khiến khoé mắt người xem cay lên, nó đồng thời cũng có cả những chuyện cười khả ố rất đỗi đời thường của những bà chị đang ngấp nghé tuổi 40.

Tôi tin rằng bộ phim Thirty Nine mới ra mắt của ba chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun sẽ sớm trở thành một hiện tượng mới ở Việt Nam. Chỉ cần nghe thoại 10 phút đầu của phim là bạn sẽ có thể thấy được một chút cảm giác ngày nào của Reply 1988 hay Hospital Playlist. 

Thirty Nine là bộ phim có đủ những cảm xúc từ chuyện tình yêu sến rện, tình bạn chân thành cho đến một cái kết bi thương đã được báo trước. Chính đạo diễn cũng không có ý định giấu diếm chuyện này và đã đưa thẳng yếu tố đó lên trailer của bộ phim. Đồng thời, kết cấu thời gian trong phim cũng được xen kẽ giữa nhiều sự kiện ở quá khứ và tương lai để khiến người xem phải tò mò về cách mà mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.

Bộ phim có một cách thể hiện rất mới về các yếu tố tình yêu và tình bạn. Điều này không chỉ đến từ một chủ đề rất mới là câu chuyện đời thường của những con người đang ngấp nghé ngưỡng trung niên; mà còn từ cả một mức độ tự nhiên trong diễn xuất mà phải là những diễn viên gạo cội và có thực lực mới có thể truyền đạt được.

Chị đẹp Son Ye Jin thì ai cũng biết rồi, Jeon Mi Do chính là nữ chính của series Hospital Playlist nhưng có lẽ bạn sẽ phải ngỡ ngàng đôi chút khi nhìn thấy một tạo hình hoàn toàn mới không còn tóc mái của bác sĩ Chae Song Hwa ngày nào.

Mặc dù tuần này phim mới chỉ ra đến tập 2 nhưng thành công của nó là một thứ đã có thể được báo trước ngay từ bây giờ. Mời các bạn xem phim để có một buổi tối cuối tuần thật nhiều tiếng cười.

– Trúc –

You may also like

Leave a Comment