Đế Bá: Còn bao nhiêu mãnh nhân kiên trì theo dõi đây?

by admin
Đế Bá: Còn bao nhiêu mãnh nhân kiên trì theo dõi đây?

    Từ tháng 8 năm 2014, Đế Bá bắt đầu đăng nhiều kỳ, đến bây giờ đã trôi qua bảy năm, 4600 chương, vượt qua 1400 vạn chữ, nhưng khoảng cách hoàn thành vẫn là xa vời, mặc dù thao tác này không phải Đế Bá sáng tạo, nhưng đăng nhiều kỳ như vậy cũng coi là vô cùng hiếm thấy!

    Dù sao Đế Bá xác thực đã từng cực kỳ nổi danh, tác giả Yếm Bút Tiêu Sinh đạt được rất nhiều nhân khí cùng tài phú!

    Tưởng tượng năm đó, Đế Bá hoành không xuất thế, lúc đó thật sự nóng nảy, nó mở ra thời đại sảng văn vô địch trang bức, đem vô địch trang bức lưu phái phát dương quang đại, thậm chí còn hưng khởi rất nhiều tác phẩm ăn theo, bắt chước phong cách Đế Bá, trong lúc nhất thời, vang dội giới văn học mạng.

 

@vietwriter.vn

Đế Bá: Còn bao nhiêu mãnh nhân kiên trì theo dõi đây? ##deba ##tienhiep ##huyenhuyen ##tienhienthuvien ##lythatda ##amnha ##reviewtruyen

♬ nhạc nền – Tiên Hiền Thư Viện

 

Vì sao Đế Bá nổi danh!

    Không thể không nói, Đế Bá xuất hiện đúng là mang đến trải nghiệm phi thường khác biệt, toàn bộ hành trình thoải mái đến cùng, không có bất luận cái gì áp lực tâm lý, cũng hoàn toàn không cần lo lắng nhân vật chính. Bởi vì nhân vật chính là vô địch, đánh mặt địch nhân cùng nhân vật phản diện, nghiền ép hết thảy địch nhân, mặc dù nhìn như thực lực không bằng, nhưng thường thường dùng hành động đánh mặt! Những nguyên tố này, có rất nhiều điểm thoải mái, cực lớn thỏa mãn tâm lý độc giả nhìn tiểu thuyết mạng, cho nên Đế Bá cứ như vậy nóng nảy.

 

Đế Bá: Còn bao nhiêu mãnh nhân kiên trì theo dõi đây?

ĐẾ BÁ | TRẦN BẢO KIỀU

 

Các vấn đề trong Đế Bá.

    Nhưng mà thời gian chuyển dời, Đế Bá bại lộ vấn đề, càng ngày càng nhiều, độ dài càng ngày càng dài, cố sự lại càng ngày càng không thú vị, độc giả xói mòn tương đối nghiêm trọng, đối với nó đánh giá, cũng là càng ngày càng thấp. Truy cứu nguyên nhân vẫn là sáo lộ trong tiểu thuyết quá lặp lại, phó bản lặp lại sử dụng, thay cái tràng cảnh, đổi mấy nhân vật, một lần nữa trước mặt kịch bản, nhân vật chính Lý Thất Dạ vô hạn trang bức, nhân vật phản diện vô hạn trào phúng, sau khi bị đánh mặt, người qua đường lại vô hạn sợ hãi thán phục, sau đó từ ngữ lặp lại xuất hiện!

 

Đế Bá: Còn bao nhiêu mãnh nhân kiên trì theo dõi đây?

ĐẾ BÁ | LÝ THẤT DẠ

 

Còn có mãnh nhân theo dõi Đế Bá sao?

    Viết cho tới hôm nay, có thể nói Đế Bá câu chữ đến mức khiến người giận sôi, vốn cho rằng năm 2017 sẽ hoàn tất, lại không ngờ viết nhiều năm như vậy, tình tiết đằng sau hoàn toàn là đang lặp lại, dựa theo trước mắt xu thế, xem ra là không có cuối cùng! Chỉ là không biết còn bao nhiêu mãnh nhân có thể kiên trì theo dõi đây?

=============

Viết xuống “Đế Bá: Còn bao nhiêu mãnh nhân kiên trì theo dõi đây?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like