Đế Bá: Tam Tiên

by admin

    Tam Tiên là 3 nhân vật trong truyền thuyết của Tam Tiên Giới. Họ chính là 3 người mạnh nhất, 3 vị Thủy Tổ đầu tiên của Tam Tiên Giới.

    Họ sáng tạo Hệ Thống Tam Tiên Giới, đặt ra các quy tắc và trật tự, thống trị thời đại này đến thời đại khác của Tam Tiên Giới. Tam Tiên cũng chính là 3 người bảo vệ tối cao, là Chúa Tể của Tam Tiên Giới.

 

NHÂN VẬT

TOẠI ĐẾToại Đế là vị Tam Tiên có vô số Tiên Hỏa quanh thân, Mỗi cái có một nhiệt độ khác nhau, rất là mê người. Nhưng chỉ một đốm nhỏ có thể đốt cháy mọi vật trên thế gian, uy lực hủy thiên diệt địa.

NÔNG ĐẾNông Đế là vị Tam Tiên cho cảm giác mặt đất hồi xuân, cả người dào dạt sinh cơ như có thể bao trùm ba ngàn thế giới. Toàn thân tràn đầy mùi thuốc cho người ta cảm giác có Tiên Dược trong cơ thể. Nông Đế mặc áo bông dày, đội cái mũ rét dày cộp, che đi tai và gần như cả khuôn mặt.

HY ĐẾHy Đế là vị Tam Tiên mang trong mình Luật Vận, hắn giống như là khởi nguồn của mọi tiết tấu trong trời đất, cơ thể như do Đại Đạo diễn hóa. Khi nhìn vào, người ta cảm giác mình và Hy Đế như không cùng một thế giới.

 

NĂNG LỰC

    Ba cái bóng của Tam Tiên dẫn Lý Thất Dạ đến trước cánh cửa vào Tam Tiên Giới. Lý Thất Dạ nhàn nhã đi theo sau. Bởi vì 3 cái bóng này đi phía trước thì không ai vượt qua được. Cho dù là Tồn Tại Vô Địch trong Thời Đại, Kỷ Nguyên của mình, thậm chí là Chúa Tể Kỷ Nguyên cũng không thể nào vượt qua họ.

    Tam Tiên Giới, thậm chí nhiều Thủy Tổ cho rằng Tam Tiên đã trở thành Chân Tiên. Nhưng Tam Tiên nói rằng mình vẫn chưa đạt đến và Lý Thất Dạ cũng khẳng định rằng họ không phải Chân Tiên. Vì vẫn giữ tấm lòng ban đầu, không vượt qua giới hạn, không sa đọa nên Tam Tiên được Lý Thất Dạ đánh giá cao.

    Vô Thượng Khủng Bố từ các Thục Địa nói rằng sau Tam Tiên mãi mới ra Thủ Lĩnh Thực Sự là Lý Thất Dạ. Một trong Tam Tiên được Hắc Thạch Tử đánh giá là mạnh hơn Độc Giác Thú. Kể cả khi tiếp xúc với Tồn Tại Khủng Bố, Tam Tiên cũng không cho rằng Đại Đạo Có Bờ, cho rằng sắp chạm vào cực hạn. Nhưng khi thấy Cổ Khởi Bí Nguyên Vạn Kiếp Chân Mệnh của Lý Thất Dạ thì họ biết giới hạn nhận thức bị phá vỡ, họ còn kém xa mới đến Bỉ Ngạn của Đại Đạo.

 

SỰ KIỆN

Chiến Thiên

    Tam Tiên từng là Chúa Tể Kỷ Nguyên cực kỳ xa xưa. Họ từng đi Chiến Thiên nhưng không chọi cứng, mưu lợi trốn về. Về sau, họ di cư đến Thế Giới Không Tồn Tại và sống ở đó.

    Nhiều người Kỷ Nguyên sau không biết nên đồn rằng Tam Tiên thắng Thiên trở về.

 

Tồn Tại Khủng Bố

    Khi đã thám hiểm hầu như Thế Giới Không Tồn Tại, một ngày nọ, Tam Tiên phát hiện ra lối đến một thế giới khác. Họ đã vui mừng mà mở nó ra. Thế nhưng, đó lại chính là con đường đến Thế Giới Tử Vong, dẫn đến sự xuất hiện của Tồn Tại Khủng Bố.

    Tam Tiên chiến đấu với kẻ mạnh nhất, 2 kẻ còn lại thì không tham chiến. Dùng thời gian lâu, Tam Tiên đã giết được Tồn Tại Khủng Bố Thứ Nhất nhưng mà 2 kẻ còn lại thì đã trốn vào Bất Độ Hải.

    Bởi vì trong lúc hỗn chiến khiến cho Tam Tiên Thụ mất đi nên Tam Tiên chỉ có thể dùng lực lượng áp chế khe hở thông đạo. Khi ổn định trật tự thì Tồn Tại Khủng Bố Thứ 2 chạy thoát đã cắm rễ ở Bất Độ Hải, dụ dỗ nhiều tồn tại như Thủy Tổ.

    Để đảm bảo khe hở, Tam Tiên cho 1 người ở lại. Hai người còn lại 1 công 1 thủ phát động tấn công Tồn Tại Khủng Bố Thứ 2. Thế nhưng, tên này dùng chiến thuật quanh co , không giao phong chính diện, dùng Hắc Ám Thủy Tổ kéo dài thời gian cho hắn.

    Vì vậy, Tam Tiên phải dùng Đạo Thân nhập thế, dạy dỗ ra các người thích hợp như Hỏa Tổ, Cầm Nữ Đế làm đồ đệ. Để họ tổ chức Quân Đoàn Chống Khủng Bố để giúp Tam Tiên một tay và ngăn ngừa những Hắc Ám Thủy Tổ. Sau vài lần đại chiến, mọi người đã vây bắt được Tồn Tại Khủng Bố Thứ 2 và chuẩn bị luyện hóa. Thế nhưng, Tồn Tại Khủng Bố Thứ 3 lại dụ dỗ Hỏa Tổ phản khiến cho Tồn Tại Khủng Bố Thứ 2 chạy thoát.

    Tam Tiên không thể tìm được trong thời gian ngắn. Chỉ có thể tiếp tục đi tìm Tam Tiên Thụ, căn giữ khóa chặt lối thông đến Thế Giới Tử Vong và cũng không ngừng truy tìm Tồn Tại Khủng Bố Thứ 3.

 

Lý Thất Dạ

    Thông qua Tấm Da Người (Có nguồn gốc từ Toại Đế) và cánh cửa bí ẩn ở Thư Viện Thiên Thần, Lý Thất Dạ đã đến được Tam Tiên Giới.

    Tại đây, Lý Thất Dạ và Tam Tiên (Đạo Thân của Nông Đế) đã có giao dịch với nhau trong việc tìm kiếm Tam Tiên Thụ. Trong lúc tiện thể, Lý Thất Dạ cũng làm những việc như diệt trừ Tồn Tại Khủng Bố Thứ 2, Hắc Ám Thủy Tổ. Điều này Lý Thất Dạ chỉ là dùng làm đá mài dao nhưng cũng nhờ vậy mà giúp Tam Tiên rất nhiều.

    Ở Bất Độ Hải, khi biết Độc Giác Thú đã thành con mồi của Lý Thất Dạ, Tam Tiên lập tức từ bỏ mục tiêu của mình dù phát hiện động tĩnh.

    Sau khi Độc Giác Thú, Lý Thất Dạ và Tam Tiên chính thức gặp nhau. Tam Tiên nhận được hoàn chỉnh Tam Tiên Thụ để đóng cửa lối thông đến Thế Giới Tử Vong. Nhưng Lý Thất Dạ nhờ Tam Tiên mở giúp mình cánh cửa cho mình vào Thế Giới Tử Vong rồi sau đó họ mới đóng lại.

You may also like

Leave a Comment