Để thực hiện ước mơ trở thành người nói nhiều ngôn ngữ của bạn và tiết kiệm 54% trên gói đăng ký vĩnh viễn của Babbel.

by admin
de-thuc-hien-uoc-mo-tro-thanh-nguoi-noi-nhieu-ngon-ngu-cua-ban-va-tiet-kiem-54%-tren-goi-dang-ky-vinh-vien-cua-babbel.

TL;DR: Đến ngày 30 tháng 6, hãy nhanh tay nhận một gói đăng ký học ngôn ngữ trọn đời của ứng dụng học ngôn ngữ được đánh giá cao nhất Babbel(opens in a new tab), chỉ với 179.99 USD — bạn sẽ tiết kiệm được 54%.


Có lẽ ý tưởng học một ngôn ngữ mới sẽ khiến bạn nhớ lại những kỉ niệm khó khăn khi bạn phải tham gia môn học ngoại ngữ bắt buộc trong trường cấp 3.

Nhưng việc học ngôn ngữ có thể trở nên thú vị và ý nghĩa hơn khi không có áp lực (hoặc điểm số) tham gia, và đó là loại học tập mà ứng dụng được đánh giá cao nhất Babbel(opens in a new tab) cung cấp. Nó cung cấp các khóa học ngôn ngữ cá nhân bạn có thể tham gia trong các khoảng thời gian ngắn 10-15 phút, vì vậy bạn không cần phải cam kết với các bài học dài và buồn tẻ. Bạn có thể nhận một gói đăng ký trọn đời với 179.97 USD cho đến ngày 14 tháng 7 trong Deal Days.

Cho dù bạn là một du khách thế giới, muốn nâng cấp CV của mình, muốn tự hào về một kỹ năng mới trên hồ sơ hẹn hò của mình, hoặc chỉ là muốn học một ngôn ngữ mới, Babbel có thể giúp bạn đạt được trình độ nói được của ngôn ngữ lựa chọn của bạn mà không yêu cầu một khoảng thời gian lớn. Bạn có thể đẩy các bài học nhỏ gọn vào lịch trình bận rộn của mình, và bạn có thể lựa chọn từ 14 ngôn ngữ, bao gồm Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức và Hà Lan.

Ứng dụng học ngôn ngữ này(opens in a new tab) được phát triển bởi hơn 100 người ngoại ngữ để giúp bạn nói và hiểu một ngôn ngữ mới nhanh chóng. Khác với nhiều ứng dụng học ngôn ngữ khác, Babbel có một tập trung vào cuộc trò chuyện, với các khóa học được thiết kế để giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp bạn sẽ tìm thấy hữu ích trong các tình huống thực tế. Các bài học cũng bao gồm một loạt các chủ đề thực tế và hữu ích, bao gồm du lịch, gia đình, ăn uống, kinh doanh và nhiều hơn nữa.

Để giúp bạn giữ lại các bài học, nó cung cấp các buổi học lại cá nhân để xử lý nội dung trước đó, giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Nhận dạng giọng nói cũng được tích hợp vào nền tảng, được thiết kế để giúp cải thiện phát âm của bạn và bạn có thể nói với sự tự tin trong thời gian ngắn. Bạn cũng có tùy chọn để học bất cứ lúc nào, sử dụng bất cứ thiết bị nào, vì tiến trình của bạn được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn, thậm chí cả khi không có kết nối mạng.

Cho dù bạn là một người mới bắt đầu hoặc một người nhiều ngôn ngữ, Babbel có thể phù hợp với trình độ học của bạn. Với một gói đăng ký trọn đời, bạn có thể làm mới kỹ năng của mình hoặc học một ngôn ngữ bổ sung bất cứ khi nào bạn muốn.

Thông thường là 399 USD, bạn có thể nhận một gói đăng ký trọn đời cho Babbel Language Learning(opens in a new tab) đang được bán trong Deal Days với giá 179.97 USD cho đến ngày 14 tháng 7, 11:59 đêm PT.

Giá có thể thay đổi.

Để xây dựng thành công năng lực nhắc ngữ của bạn và trở thành một trong những người nói nhiều ngôn ngữ, Babbel cung cấp một gói đăng ký vĩnh viễn bao gồm các khóa học và quy trình học tập phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Tương tự như những dịch vụ học ngoại ngữ khác, Babbel cũng cung cấp một gói đăng ký vĩnh viễn, có thể lựa chọn cho bạn từ 1 đến 24 tháng học. Một trong những mức ưu đãi đặt biệt là bạn sẽ tiết kiệm đến 54% so với khi bạn mua thẻ Babbel vĩnh viễn.

Để sử dụng gói đăng ký vĩnh viễn của Babbel, bạn hãy truy cập trang web của họ, chọn ngôn ngữ bạn muốn học và thời gian học, đặt hàng và trả tiền. Khi đã hoàn tất quá trình đặt hàng, bạn sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ các khóa học, tài nguyên của Babbel, và các tính năng tiên tiến hơn như học thông qua emoji, nghe thuật và hội thoại trực tuyến.

Công nghệ học tập hỗ trợ nhiều ngôn ngữ của Babbel là dịch vụ tốt nhất để giúp bạn đạt đến mục tiêu trong việc trở thành người nói nhiều ngôn ngữ. Hãy lựa chọn gói đăng ký vĩnh viễn của Babbel và học hỏi những gì bạn muốn trong một thời gian ngắn và chi phí thấp hơn.

You may also like

Leave a Comment