ĐỂ TUI NÓI CHO MÀ NGHE VỀ CHICLAND HOTEL NÈ

by admin

ĐỂ TUI NÓI CHO MÀ NGHE VỀ CHICLAND HOTEL NÈ
Thấy bảo đây là khách sạn của hệ thống thời trang Chicland nên cũng muốn đến thử để trải nghiệm xem thế nào ??
Bước chân vào khách sạn thấy điều đặc biệt đầu tiên là khách sạn này là khách sạn phủ đầy cây xanh?. Khắp nơi đều là cây xanh luôn?. Từ vườn, nhà hàng, decor, cả phòng ở. Đều đầy cây xanh. ???.
Một điều rất thích nữa là ở đây là “Mộc Land” ý. Các đồ dùng rồi decor các kiểu đồ từ mộc. Gỗ rồi tre, mây các kiểu. Mà màu mộc thì khỏi nói. Đẹp mà sang chảnh nữa chứ. Tui thì tui lại thích đồ màu mộc kiểu vậy. ?? Bởi vậy mê cái chỗ này dễ sợ.
Mà nói thiệt. Vào đây không muốn đi ra ngoài luôn ??. Ngủ ở khách sạn nè, Uống nước ở Trà house, ăn ở Lá hẹ, spa ở The spa, chill ở trên Chicland lounge, rồi còn bể bơi vô cực nữa. Chả thiếu thứ gì! Mà chất lượng hay dịch vụ đều rất oke nha??. Chỗ nào view cũng đẹp, đặc biệt là hồ bơi vô cực, mặc bikini lên chụp ảnh sống ảo là bao luôn. ?? Cảm giác view ở đây có thể đẹp trong mọi khung hình luôn, từ trong phòng ra tới các khu vực dịch vụ, tui với nhỏ bạn có hẳn một album để dành sống ảo được tới mấy tháng ??
Tui ở cái phòng gọi là ” THE SỨ OCEAN FRONT”. Y như cái tên thì phòng có 2 cái cửa sổ, và cả hai đều view trực diện ra biển luôn. Siêu đẹpppp ??. Tui đã mê biển thì chớ ??. Phòng đẹp, decor tông màu trắng và màu gỗ rất hài hoà, sang chảnh và hợp ý em ??
Tóm quần lại thì tui thích chỗ này??, giá ổn và đáng đồng tiền bát gạo. Recommend cho mọi người nhé. 210 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
#reviewdanang
#TraiNghiemSong
#reviewdulichcungTraiNghiemSong





You may also like

Leave a Comment