Dell Technologies BrandVoice: AI tạo ra sẽ xác định tương lai của Công nghệ thông tin. Đây là lý do tại sao.

by admin
dell-technologies-brandvoice:-ai-tao-ra-se-xac-dinh-tuong-lai-cua-cong-nghe-thong-tin-day-la-ly-do-tai-sao.

AI tạo ra có khả năng đổi mới toàn bộ tổ chức – bao gồm trong tường lửa của IT. Các tổ chức đã đặt nền móng cho việc triển khai đám mây và tự động hóa trên địa bàn có thể sẵn sàng hơn nhiều so với những gì họ nghĩ về việc tích hợp một cách mềm mại với khả năng của AI tạo ra.

IT đang ở một điểm chuyển động thú vị. Trong nhiều năm qua, họ đã được giao nhiệm vụ chạy và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng dự phòng doanh nghiệp – một thách thức không phải ai cũng có thể chịu được. Không quan trọng họ đã nhanh chóng thừa nhận đám mây vì tốc độ và linh hoạt, hay theo đường đi hiện đại hóa được đo lường, họ đã có lẽ đã đối mặt với sự động đất lớn trong thập kỷ qua. Bây giờ họ đang đối mặt với sự động đất mới lớn: sự xuất hiện của AI tạo ra.

Nhiều tổ chức IT có lẽ đã cảm thấy lo lắng. Khi người dùng nội bộ sử dụng các giải pháp công khai, nhu cầu đối với các bộ lọc an ninh và quản trị tổng thể trở nên cực kỳ quan trọng. Và vì chúng ta vẫn ở giai đoạn sớm của AI tạo ra, biết cách tốt nhất để mang nó đến các tổ chức trong khi chặn và giải quyết những rủi ro của nó vẫn là một công việc đang được tiến hành.

Nhưng trong khi các tổ chức IT đang cố gắng giải quyết những thách thức này, họ không nên bỏ lỡ cơ hội lớn hơn cho chính họ: AI tạo ra có khả năng đổi mới IT. Trong khuôn khổ nhu cầu tăng lên và thiếu hụt kỹ năng, các tổ chức IT sẵn sàng thừa nhận AI tạo ra có thể là những người đầu tiên trong doanh nghiệp để thu lại lợi ích đổi mới của nó.
Đến nay, AI đã được sử dụng rộng rãi trong khả năng cung cấp thông tin và điều chỉnh các mối quan hệ của con người với các hệ thống hiện đại. Theo thời gian, sự tập trung vào AI đang tạo ra những kết quả thú vị về nhàn hè của những công nghệ mới. Và theo đó, AI sẽ xác định tương lai của Công nghệ thông tin.

Các nhà nghiên cứu hiện nay đang ngày càng thấy rõ bởi việc cứng nhắc đến các khó khăn của AI, điều này đang làm cho các ứng dụng không những nền tảng y tế mà còn cả nền tảng khác cũng được cải thiện. Và điều này chỉ là một trong những thay đổi đóng góp quan trọng của AI trong khu vực công nghệ thông tin.

Điều nữa, AI cũng sẽ cung cấp các nền tảng cho việc kiểm soát an ninh thông tin và xuất bản thông tin trong một cách hiệu quả hơn. Các dữ liệu lớn được tổng hợp và trải nghiệm rộng rãi sẽ đảm bảo các công ty, trong đó có cả Dell Technologies nhận được những dữ liệu chính xác và đáng tin cậy nhất.

Vì vậy, AI cũng có thể giúp các công ty hiểu rõ về sự biến đổi của công nghệ thông tin trong tương lai. Nó sẽ giúp các công ty đưa ra những quyết định hợp lý và hiệu quả hơn trong việc sử dụng công nghệ, làm cho họ trở nên cạnh tranh và cũng giúp họ cải thiện đóng góp của họ dành cho xã hội. Đây là lý do tại sao AI là một bộ phận không thể thiếu trong tương lai của Công nghệ thông tin.

You may also like

Leave a Comment