Đến lúc để đào tạo nhân viên về cách sử dụng AI của Salesforce.

by admin
den-luc-de-dao-tao-nhan-vien-ve-cach-su-dung-ai-cua-salesforce.

5G network communication composite image.5G network communication composite image.

(Image credit: Getty Images)

Một số lao động ngày càng nhiều đang sử dụng AI trong cuộc sống làm việc hàng ngày của họ, nhưng nhiều người vẫn nói rằng họ vẫn chưa hoàn toàn thoải mái về cách sử dụng công nghệ tốt nhất, một nghiên cứu mới cho thấy.

Một báo cáo của công ty phần mềm CRM lớn Salesforce đã tìm thấy gần hai phần ba của nhân viên ở Anh không tin rằng họ có kỹ năng sử dụng AI chính xác hoặc an toàn.

Điều này dẫu cho rằng hơn một phần ba (38%) nói rằng họ đã hoặc đang sử dụng, hoặc kế hoạch bắt đầu sử dụng AI tự sinh trong công việc của họ. Một số lớn đều nhận thức, tuy nhiên, về những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến nó.

Đào tạo AI

Các vấn đề họ đề cập đến bao gồm sự thiên vị (được đặt tên bởi 58%) và không chính xác (46%) trong các đầu ra AI tự sinh, cũng như nhận thức rằng thiếu sự hiểu biết ngữ cảnh con người (70%) và sáng tạo con người (66%) cho thấy cần có sự nhập và kiểm soát của con người.

Để giúp giải quyết những vấn đề này, Salesforce giới thiệu Cloud AI của mình sớm hơn tháng này, và Chủ tịch và Giám đốc điều hành Marc Benioff đã nói rằng nó sẽ cung cấp, “cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để khách hàng của chúng tôi phát huy sức mạnh khủng của AI”.

Công ty cũng đã thông báo một khoản đầu tư 4 tỷ đô la trong 5 năm tới ở Anh, hỗ trợ cuộc cải cách xung quanh sáng tạo, đặc biệt là về AI và chuyển đổi kỹ thuật số.

“Khoản đầu tư này lớn làm nền tảng cho cam kết lâu năm của chúng tôi với Anh. Anh là nhà cung cấp các công ty sáng tạo hấp dẫn nhất thế giới, và chúng tôi rất vui được cùng họ làm việc để đẩy mạnh sóng chuyển đổi kỹ thuật số mới trong thời đại AI này”, Marc Benioff, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Salesforce.

Nghiên cứu của IDC cho thấy Salesforce và hệ sinh thái khách hàng và đối tác của nó ở Anh sẽ tạo ra 271.700 công việc mới và 52 tỷ bảng Anh (66 tỷ đô la) trong doanh thu mới đến năm 2026.

“Là một trung tâm công nghệ quan trọng toàn cầu đi vào một vòng động lại sáng tạo nhanh chóng được dẫn đầu bởi AI tự sinh, Anh có cơ hội vàng để mở khóa giá trị dài hạn cho kinh tế và phát triển trạng thái của nó là một nhà lãnh
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Salesforce, một công ty phát triển phần mềm hoạt động trên nền Cloud đã khởi chạy một chương trình đào tạo nhân viên về cách sử dụng AI.

Đến lúc nay, Salesforce đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều các công cụ, công nghệ và giải pháp trên nền AI. Người dùng hoàn toàn có thể tận dụng công cụ đó để giải quyết các vấn đề hiện tại và tăng tính hiệu quả cho công việc của họ.

Vì thế, chương trình đào tạo nhân viên về cách sử dụng AI của Salesforce rất hữu ích. Với những kiến thức được chia sẻ, những nhân viên sẽ cải thiện khả năng phát triển của mình, cũng như giữ vững sự cạnh tranh trong thị trường.

Hãy thử nhận thức sức mạnh của AI ngay bây giờ và biến yêu cầu của khách hàng thành sự thật!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment