ĐẾN MỘT NGÀY SẼ CÓ NGƯỜI YÊU CHIẾC BỤNG MỠ CỦA EM

by admin

Đến một ngày sẽ có người yêu dáng vẻ ngốc nghếch của em, yêu chiếc bụng mỡ thật tròn trịa của em, yêu tính cách dễ tin người, dễ rung động của em. Và yêu luôn cả con người chân thật của em, chính là khi ở bên cạnh họ em được trở thành một đứa trẻ thích làm nũng.

Mặc dù dáng vẻ của em nhiều lúc trông không giống con gái một chút nào nhưng tính cách của em lại khiến cho chàng trai ấy phải bật cười vì sự chân thật. Em không biết cách nịnh bợ cũng chẳng giỏi thả thính người khác nhưng em có một năng lực đó là mang lại thật nhiều năng lượng tích cực cho người khác.

Những chiếc váy màu hồng của em cả những chiếc kẹp đầy sắc màu cùng với một đống phụ kiện nhỏ nhắn em mang theo bên người trông thật giống em bé. Em nói mình thích đồ nhiều màu, cái gì càng nhiều màu em càng thích. Chỉ cần nhìn thấy em mọi thứ xung quanh dù có xinh đẹp như thế nào đều bị em làm cho lu mờ, em chính là cô gái đáng yêu vừa nhìn đã cảm thấy muốn bảo vệ.

Cô gái luôn nói những điều ngọt ngào vì sợ người khác bị tổn thương, cô gái luôn giúp đỡ mọi người xung quanh rất nhiệt tình, cô gái không bao giờ khiến người khác phải lo lắng vì cô ấy luôn biết cách chăm sóc bản thân rất tốt. Cô gái như em xứng đáng được yêu thương nhiều hơn nữa vậy nên em nhất định phải tự tin về bản thân mình nhé.

Ngắm nhìn lại bản thân mình một chút đi, em đáng yêu thế kia cơ mà, tại sao lại khóc vì những người khiến em chật vật vì tình yêu? Cười lên một chút, cuộc đời vẫn còn dài, em rồi sẽ gặp gỡ rất nhiều người và trong đó có một chàng trai yêu thương em thật lòng, thích em của phiên bản chân thật nhất.

Thanh xuân này không có nhiều thời gian cho em chìm mình vào những thứ xấu xí kia, nhìn về những điều xinh đẹp em ơi, mình sẽ trở thành bông hoa nếu em biết cách khiến bản thân trở nên tốt lên mỗi ngày.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment