ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY CHÁU XIN ĐƯỢC OÁNH QUẢ RẮM =)))

by admin

Theo mọi người thì ấn tượng đầu tiên rất quan trọng đúng không? Mình cũng thế, nhưng mình phá hỏng nó hết cả rồi. Thế là hết, tất cả đã tiêu tan, rồi đây chuyện này sẽ được lưu vào trong gia phả nhà anh ấy, mình sẽ luôn là một đứa con gái với quả rắm siêu to khổng lồ. 

Mình vốn là đứa rất thích ăn uống, quen bạn trai cũng vì anh ấy rất chiều chuộng sở thích này của mình, tình cảm bọn mình khá là tốt, công việc lại thuận lợi, sang năm còn được tuổi nữa cưới cũng rất hợp lí. Thế nhưng, vâng, tất cả mọi thứ trước từ nhưng đều vứt đi hết.

Hôm qua mình tới nhà người yêu chơi, anh nói muốn giới thiệu mình với mẹ anh và thêm nữa là mẹ anh nấu ăn rất ngon nên mặc dù cũng khá lo lắng nhưng mình vẫn mạnh dạn tới. Mẹ anh đã làm xong cơm rồi, trên bàn có rất nhiều món ngon khiến mình xực hết cả mâm còn ăn liền tù tì 3 bát cơm và 1 chai 7up. 

Ăn cơm xong, khi đang ngồi ăn hoa quả và nghe mẹ người yêu kể về chuyện ngày bé của anh trong bầu không khí hết sức thân mật thì tự dưng bụng mình nhộn nhạo lên. Mặc dù cố nở nụ cười trên mặt nhưng mồ hôi mình túa ra rất nhiều, bụng ọc ạch ban đầu chỉ là vài tiếng nho nhỏ nhưng chúng bắt đầu tìm đường thoát ra. Khí tụ đan điền, mình không kìm được và oánh 1 quả rắm siêu to, mình vẫn nhớ lúc đấy mẹ anh đang kể đến chuyện hồi anh học lớp 6. 

Bác nín thinh, mặt mình nóng bừng lên, da đầu tê dại đi người thì túa mồ hôi rất nhiều. Mình kéo tay bác rồi thẹn thùng nói: “Ngại quá cháu xin lỗi”, mẹ anh sau phút đứng hình cũng gượng gạo kể tiếp chuyện anh lên lớp 7. 

Thế nhưng, sắp sửa quả rắm thứ 2 túa ra rồi và mình tự nhủ rằng không thể để nó có cơ hội làm bẽ mặt mình lần nữa. Mình xin phép đi vào nhà vệ sinh. 

Đ’ thể tin được, lý trí không quyết định được cơ thể, vừa mới đứng dậy, lỗ đuýt của mình đã không còn sự ngăn cản của bề mặt ghế sô pha, nó tung tăng thả thêm quả rắm thứ 2 còn to hơn lần trước. Đã thế, nhờ sự hỗ trợ của cơ bụng, quả rắm này còn kéo dài hơn, có nhịp điệu, có tiết tấu, có cao độ, anh người yêu mình thì đang xem tiktok có bài nhạc: “Được rồi đi thôi…” 

Thề là lúc này mình đã ngượng đến mức suýt khóc, cố gắng nhấc từng bước chân như robot và khép thật chặt khe đuýt để nó không phát ra thêm tiếng nào. Vào nhà vệ sinh, mình biết nhà anh tường khá mỏng nên vừa đi nặng vừa cố gắng kìm tiếng lại nhưng không thể, vặn nước to cũng không át được tiếng. Trong nhà vệ sinh có một chiếc chậu nhôm đựng quần áo, mình kéo sát lại gần rồi cầm chiếc chổi cọ nhà vệ sinh khoắng thật mạnh vào chậu tạo ra tiếng vang chát chúa, đồng thời thả tự do cơ đuýt của mình. 

Thật sự âm thanh của sự giải thoát này khiến cho mình cảm thấy bản thân đã đăng xuất khỏi trái đất và đăng nhập vào thiên đường. 

Sau khi ra khỏi nhà vệ sinh thì mới biết bác gái đã đi đâu đó, mình nhìn mình trong gương, mặt trắng bệch, xấu hổ hỏi người yêu: “Anh có nghe thấy gì không?” Người yêu lắc đầu. 

Bọn mình im lặng hồi lâu nhưng tự dưng anh lên tiếng: “Sao em lại nghĩ ra cách gõ vào chậu thế”.

Mình xin phép ra về, nhờ anh gửi lời chào tới mẹ vì mình không thể đứng ở trong căn nhà này thêm một phút nào được nữa. 

Sau đó mọi chuyện thế nào cũng không nhớ rõ nổi nữa vì đầu óc mình trống rỗng, mình phóng như bay về nhà. Đến hôm nay người yêu còn bảo mẹ anh đặt biệt danh cho mình là con bé oánh rắm siêu to khổng lồ.

Cre: weibo vn

You may also like

Leave a Comment