Đi du lịch cùng Mẹ tại sao không?

by admin

Khi còn nhỏ chúng ta muốn đi chơi ở đâu thì ba mẹ đều “chiều” chúng ta và đưa chúng ta đến những nơi mà ta muốn. Vậy bây giờ khi đã lớn lên rồi, các bạn có bao giờ từng nghĩ sẽ cùng mẹ – người mà luôn chăm lo cho chúng ta từ khi chúng ta còn nhỏ, đi “phượt” cùng mình chưa?

??????

Nếu đi du lịch một mình giúp bạn suy ngẫm để hiểu bản thân nhiều hơn, để nhìn lại những chuyện chúng ta đã từng trải qua trong thời gian gần đây, du lịch với đám bạn thân thì sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi được “điên” hết mình, còn du lịch với người yêu sẽ giúp bạn hiểu đối phương hơn, học được cách yêu thương họ hơn. Nhưng du lịch cùng mẹ thì sẽ làm vun đắp tình cảm gia đình và giúp cho những “khoảng cách” giữa mẹ và con ngày càng được thu gần lại.

??????

Các bạn nên bỏ qua suy nghĩ “Bố mẹ đã già rồi không thích hợp với những chuyến du lịch cùng con cái mà phải ở nhà chăm cháu”. Đừng quên rằng trước khi trở thành những người phải “đầu tắt mặt tối” để lo cho gia đình thì ba mẹ chúng ta đã từng là những chàng trai, cô gái với tuổi thanh xuân phơi phới với những đam mê và khao khát khám phá cũng như trải nghiệm nhưng điều kiện cuộc sống không cho phép họ thực hiện đam mê của mình.

?????????

Mình đi cùng mẹ rất nhiều nơi

An Giang

Bến Tre

Tiền Giang

Kiên Giang

Bà Rịa Vũng Tàu

Thành phố Hồ Chí Minh

Đà Lạt

tp Bảo Lộc

Bình Định

Bình Thuận

Thành phố Đà Nẵng

Khánh Hòa

Ninh Thuận

Phú Yên

Thành phố Hà Nội

Cao Bằng

Hà Giang

Lạng Sơn

Tuyên Quang

Hình đi chiều nhưng mất cung nhìu chỉ co dc sươn sươn nhiêu đây thôi

#checkinvietnam

#checkin nhiều nơi





You may also like

Leave a Comment