ĐI TRANG ĐIỂM CHO CÔ DÂU LÚC 2H SÁNG, THỢ TRANG ĐIỂM BẤT LỰC NGỒI THẪN THỜ TRƯỚC CỔNG NHÀ CÔ DÂU: CÔ DÂU NGỦ QUÊN, GỌI MÃI MÀ KHÔNG AI NGHE

by admin

ĐANG TUỔI ĂN TUỔI NGỦ MÀ PHẢI ĐI LẤY CHỒNG ??

Mới đây, một video ghi lại cảnh một thợ trang điểm thẫn thờ ngồi trước cổng nhà cô dâu vì gọi mãi mà cô dâu ngủ quên không nghe máy đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, Cô dâu book lịch trang điểm lúc 2h sáng, vì nghĩ cô dâu cần chuẩn bị để rước dâu sớm nên thợ trang điểm phải từ bỏ “chăn ấm đệm êm” để có mặt nhà cô dâu đúng giờ không chậm một phút. Ấy vậy khi đến nơi, thợ trang điểm gọi mãi mà cô dâu không có nghe. Cổng nhà thì đóng im lìm, không một bóng người.

Không biết làm cách nào, người thợ makeup đành bám cổng gọi lớn với hy vọng sẽ có ai đó nghe thấy. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô có vẻ không được đền đáp khi xung quanh chỉ là màn đêm tĩnh mịch, chỉ có tiếng côn trùng thi thoảng cất lên.

Video ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra thông cảm với thợ trang điểm và còn chia sẻ mình cũng đã gặp nhưng tình huống tương tự, thậm chí có thợ trang điểm yếu bóng vía còn phải vừa chờ cô dâu vừa niệm “Nam mô a di đà phật”.

You may also like

Leave a Comment